Saijaku Tamer Wa Gomi Hiroi No Tabi Wo Hajimemashita. - The Weakest Tamer Began A Journey To Pick Up Trash Việt Sub (2024)RSS Saijaku Tamer Wa Gomi Hiroi No Tabi Wo Hajimemashita. - The Weakest Tamer Began A Journey To Pick Up Trash Việt Sub (2024)
Saijaku Tamer Wa Gomi Hiroi No Tabi Wo Hajimemashita. - The Weakest Tamer Began A Journey To Pick Up Trash
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thế giới của Ivy, những vì sao là tất cả mọi thứ. Cô ấy là một Người Huấn Luyện, sinh ra để khuất phục quái vật và động vật, nhưng cô ấy cũng sinh ra không có vì sao nào!
Cự Thú Xứ Ars:  Ars No Kyojuu Giant Beasts Of Ars

Cự Thú Xứ Ars: Ars No Kyojuu Giant Beasts Of ArsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Vùng đất do những con thú khổng lồ tạo ra đã bị con người đánh cắp. Quá tức giận, những con thú bắt đầu ăn thịt con người, con người đã kêu gọi các vị thần chiến đấu với những con thú. Trong thời đại của kiếm, anh hùng và thần thoại, những con thú khổng lồ bị con người săn lùng để lấy lợi lộc.

Amnesia Fantasy Romance Shoujo

Amnesia Fantasy Romance ShoujoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra ở một thị trấn hư cấu, trong một quốc gia hư cấu, và trong một thế giới hư cấu nốt. Vào sáng ngày 1 tháng 8, nhân vật nữ chính tỉnh dậy và không còn nhớ mình là ai. Tất cả những gì còn lại là một chiếc DTDD với vài số lưu trữ và Orion, một tiểu tinh linh mà chỉ có cô mới có thể nhìn thấy. Với sự hướng dẫn của Orion, hành trình tìm lại ký ức bắt đầu cùng một người bạn trai không thể nhớ và ngàn lẻ một điều vụn vặt xung quanh tại quán cafe Meido no Hijutsu.

Unknown2024-03-31 21:04:39

Saijaku Tamer Wa Gomi Hiroi No Tabi Wo Hajimemashita. - The Weakest Tamer Began A Journey To Pick Up Trash Việt Sub (2024)

trong thế giới của ivy những vì sao là tất cả mọi thứ cô ấy là một người huấn luyện sinh ra để khuất phục quái vật và động vật nhưng cô ấy cũng sinh ra không có vì sao nàosaijaku tamer wa gomi hiroi no tabi wo hajimemashita,xem phim saijaku tamer wa gomi hiroi no tabi wo hajimemashita,download saijaku tamer wa gomi hiroi no tabi wo hajimemashita,xem online saijaku tamer wa gomi hiroi no tabi wo hajimemashita hd,xem saijaku tamer wa gomi hiroi no tabi wo hajimemashita nhanh,tai phim saijaku tamer wa gomi hiroi no tabi wo hajimemashita,the weakest tamer began a journey to pick up trash,xem phim the weakest tamer began a journey to pick up trash,download the weakest tamer began a journey to pick up trash,xem online the weakest tamer began a journey to pick up trash hd,xem the weakest tamer began a journey to pick up trash nhanh,tai phim the weakest tamer began a journey to pick up trash