Saikyou Onmyouji No Isekai Tenseiki - The Reincarnation Of The Strongest Exorcist In Another World Việt Sub (2023)RSS Saikyou Onmyouji No Isekai Tenseiki - The Reincarnation Of The Strongest Exorcist In Another World Việt Sub (2023)
Saikyou Onmyouji No Isekai Tenseiki - The Reincarnation Of The Strongest Exorcist In Another World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Haruyoshi, người được mệnh danh là một Âm Dương sư mạnh nhất trên thế giới. Sau đó, anh bị bạn bè của mình phản bội và bên bờ vực của cái chết, anh mong muốn được hạnh phúc trong cuộc đời tiếp theo của mình. Ngay lúc đó, anh đã thử một câu thần chú tái sinh bí mật.
Bảy Viên Ngọc Rồng	Z Movie Dragon Ball Z Movie 1 Toi 13

Bảy Viên Ngọc Rồng Z Movie Dragon Ball Z Movie 1 Toi 13Việt Sub Năm: 1996 (Tập 13/13)

Bảy Viên Ngọc Rồng (ドラゴンボール, Doragon Bōru, Dragon Ball) là một bộ truyện tranh nhiều tập được viết và vẽ minh họa bởi Toriyama Akira. Loạt truyện tranh bắt đầu xuất bản hàng tuần trong danh sách Shōnen từ năm 1984 đến 1995 với 519 chương và sau đó được xuất bản trong 42 tập truyện dầy bởi nhà xuất bản Shueisha. Tương phản với tiểu thuyết Tây du kí của Trung Quốc

Chiếc Xe Biết Nói Kino No Tabi: The Beautiful World

Chiếc Xe Biết Nói Kino No Tabi: The Beautiful WorldViệt Sub Năm: 2003 (Tập 13/13)

Kể về cuộc phiêu lưu của Kino qua các quốc gia khác nhau (Kino là con gái đấy xem phim này mà không khéo là sẽ bị nhầm ngay) cùng với người bạn là chiếc Motor có tên là Hermes biết nói của mình. Mỗi quốc gia Kino đi qua đều có những truyền thống khác nhau và rất thú vị ở chỗ là có những truyền thống hết sức lạ đời hoặc hết sức là là tốt đẹp. Mời các bạn thưởng thức rồi sẽ rõ.

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another World

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10+Ova/10)

Câu chuyện về Izayoi Sakamaki, một cậu trai đã chán chường cả thế giới. Một ngày nọ, có một lá thư gửi đến. Khi vừa mở ra, thì cậu đã bị dịch chuyển sang một thế giới khác. Ở đây, cậu nhận ra cũng có 2 người khác bị dịch chuyển như cậu - một bé lầm lì tên là You Kasukabe với một bé mèo, và một cô bé xinh đẹp nhưng kiêu căng tên là Asuka Kudou. Họ bị cô bé Kuro Usagi (Thỏ đen) triệu hồi cả 3 đến để đánh bại ma vương.

Nokemono-Tachi No Yoru The Tale Of Outcasts

Nokemono-Tachi No Yoru The Tale Of OutcastsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Wisteria là một cô gái trẻ mồ côi sống vào cuối thế kỷ 19 ở một vùng xa xôi của Đế quốc Anh. Cho đến khi cô gặp Malbus, một thực thể bất tử mạnh mẽ với vẻ ngoài đầy lông lá mà những người thợ săn cố gắng bắt giữ. Cuộc đời cô bất hạnh và cô đơn. Wisteria và Malbus là một cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm một xã hội yên bình giữa nhiều người đang chiếm đóng Đế chế.

Unknown2023-04-02 15:08:53

Saikyou Onmyouji No Isekai Tenseiki - The Reincarnation Of The Strongest Exorcist In Another World Việt Sub (2023)

haruyoshi người được mệnh danh là một âm dương sư mạnh nhất trên thế giới sau đó anh bị bạn bè của mình phản bội và bên bờ vực của cái chết anh mong muốn được hạnh phúc trong cuộc đời tiếp theo của mình ngay lúc đó anh đã thử một câu thần chú tái sinh bí mậtsaikyou onmyouji no isekai tenseiki,xem phim saikyou onmyouji no isekai tenseiki,download saikyou onmyouji no isekai tenseiki,xem online saikyou onmyouji no isekai tenseiki hd,xem saikyou onmyouji no isekai tenseiki nhanh,tai phim saikyou onmyouji no isekai tenseiki,the reincarnation of the strongest exorcist in another world,xem phim the reincarnation of the strongest exorcist in another world,download the reincarnation of the strongest exorcist in another world,xem online the reincarnation of the strongest exorcist in another world hd,xem the reincarnation of the strongest exorcist in another world nhanh,tai phim the reincarnation of the strongest exorcist in another world