Robihachi - ロビハチ Việt Sub (2019)RSS Robihachi - ロビハチ Việt Sub (2019)
Robihachi - ロビハチ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh tại thành phố Neo Tokyo năm 0051 G.C. (Galaxy Century). Đã nửa thế kỷ trôi qua kể từ khi nhân loại bắt đầu cuộc sống ngoài vũ trụ. Con người đã đạt được công nghệ định vị với tốc độ ánh sáng, và đã xây dựng cuộc sống trên những hành tinh cùng với người ngoài hành tinh.
World Trigger 2Nd Season ワールドトリガー

World Trigger 2Nd Season ワールドトリガーViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!

Killing Bites Trận Chiến Người Thú

Killing Bites Trận Chiến Người ThúViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Con người đã được tạo ra là con lai của con người, và các doanh nghiệp mạnh mẽ đặt cược vào kết quả của trận đấu của họ. Sinh viên đại học Những người quen quen của Nomoto Yuuya yêu cầu anh lái xe quanh họ để lấy một cô gái một ngày nào đó, và anh ta sớm tìm ra phương tiện bằng vũ lực.

Release The Spyce The Series Is About Momo

Release The Spyce The Series Is About MomoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Momo một nữ sinh cao trung tại thành phố Sorasaki. Nhưng đấy chỉ là vỏ bọc của cô thôi. Đằng sau thân phận học sinh, Momo chính là một điệp viên của cục tình báo Tsukikage - nơi bảo vệ thành phố và người dân. Dưới sự dẫn dắt của cấp trên Yuki và những người bạn của mình, họ cùng nhau duy trì trật tự hòa bình của thành phố này. Câu chuyện sẽ theo chân cuộc hành trình của 6 cô gái dũng cảm.

Magatsu Wahrheit Zuerst: Mwz

Magatsu Wahrheit Zuerst: MwzViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ game Phim diễn ra trong một thế giới đầy “Light” và tuyệt vọng. “Quân đoàn nhân dân Mobile” là thực thể duy nhất có thể đứng lên chống lại 10 “Light” để giữ cho thế giới không gặp sự tận diệt.

Unknown2021-03-06 10:41:26

Robihachi - ロビハチ Việt Sub (2019)

câu chuyện lấy bối cảnh tại thành phố neo tokyo năm 0051 gc galaxy century đã nửa thế kỷ trôi qua kể từ khi nhân loại bắt đầu cuộc sống ngoài vũ trụ con người đã đạt được công nghệ định vị với tốc độ ánh sáng và đã xây dựng cuộc sống trên những hành tinh cùng với người ngoài hành tinhrobihachi,xem phim robihachi,download robihachi,xem online robihachi hd,xem robihachi nhanh,tai phim robihachi,ロビハチ,xem phim ロビハチ,download ロビハチ,xem online ロビハチ hd,xem ロビハチ nhanh,tai phim ロビハチ