World Trigger 2Nd Season - ワールドトリガー Việt Sub (2021)RSS World Trigger 2Nd Season - ワールドトリガー Việt Sub (2021)
World Trigger 2Nd Season - ワールドトリガー
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!
Số 6 No.6

Số 6 No.6Việt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Bối cảnh chuyện đặt trong những năm 2013. Được nuôi dạy như người thuộc tầng lớp ưu tú nhất từ năm 2 tuổi, 1 cậu bé tên Shion sống trong 1 khu vực đặc biệt được gọi là No.6. Trong đêm sinh nhật thứ 12 của mình, cậu cứu được 1 cậu bé tự xưng là “Nezumi”(Chuột). Nezumi đang tìm cách trốn thoát khỏi Khu Vực An Ninh Đặc Biệt (Special Security Area) của thành phố. Kể từ giây phút đó, cuộc đời của Shion đã thay đổi mãi mãi…

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス Expansion

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス ExpansionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Thời gian là tương lai, dưới sự tấn công bất ngờ của dạng sống máy móc "Weiß", con người buộc phải thoát khỏi trái đất và tiến vào vũ trụ. Trong thời gian chạy trốn, Space Fleet SHARD đã phát triển thành công Alice Gear, một bộ giáp có thể cho phép con người chiến đấu chống lại Weiß, và gọi những người phụ nữ xuất sắc phù hợp để vận hành họ là Actress.

Circlet Princess Trận Chiến E-Sport

Circlet Princess Trận Chiến E-SportViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về tương lai gần lúc con người sử dụng “hệ thống thực tế hỗn hợp” được phát triển từ công nghệ thực tế cải tiến. Câu chuyện tập trung vào một nhóm nữ sinh trung học của trường Saint Union Academy theo đuổi môn thể thao của Circlet Bout.

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới Khác

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới KhácViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 39, Machio Hiraku được trao cơ hội đến một thế giới khác, khi được hỏi nếu được Chúa ban cho sức mạnh thì điều ước của anh là gì, anh đã ước có một cơ thể khỏe mạnh, điều ước thứ hai, anh chọn cách sống yên bình, điều ước thứ ba là có thể biết tiếng địa phương, và điều ước cuối cùng là được làm nông dân.

Unknown2021-04-04 15:21:10

World Trigger 2Nd Season - ワールドトリガー Việt Sub (2021)

một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng trigger 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấuworld trigger 2nd season,xem phim world trigger 2nd season,download world trigger 2nd season,xem online world trigger 2nd season hd,xem world trigger 2nd season nhanh,tai phim world trigger 2nd season,ワールドトリガー,xem phim ワールドトリガー,download ワールドトリガー,xem online ワールドトリガー hd,xem ワールドトリガー nhanh,tai phim ワールドトリガー