Ranh Giới Mong Manh - D-Day: Ngày Thảm Họa Việt Sub (2015)RSS Ranh Giới Mong Manh - D-Day: Ngày Thảm Họa Việt Sub (2015)
Ranh Giới Mong Manh - D-Day: Ngày Thảm Họa
Diễn viên: Kim Young Kwang, Jung So Min
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy đề tài về y khoa – một chủ đề đang nóng và khá thành công trong phim Hàn. Phim tái hiện lại một thảm họa tấn công Seoul khiến nhiều người bị chết và thương nặng. Lúc này, một nhóm bác sĩ không màng đến lợi ích cá nhân, dốc lòng cứu chữa cho các nạn nhân.
Mùa Hè Đen Black Summer.Diễn Viên: Nathan Phillips,Britne Oldford,Mark Coles Smith

Mùa Hè Đen Black SummerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Trong lúc xã hội đang vô cùng hỗn loạn với đại dịch zombie đang lan truyền với tốc độ chóng mặt, Rose một bà mẹ trẻ tìm kiếm đứa con gái thất lạc của mình. Trong suốt hành trình tìm con, Rose liên minh với những người tị nạn, cùng nhau vượt qua sự tấn công của hàng ngàn xác sống, chấp nhận kiến thiết thế giới hỗn độn này bằng cách lập ra luật mới.

Linh Hồn Tàn Ác Marianne Season 1.Diễn Viên: Nathan Phillips,Britne Oldford,Mark Coles Smith

Linh Hồn Tàn Ác Marianne Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Một nhà văn kinh dị nổi tiếng và phù thủy dị mộng đã ám ảnh những giấc mơ của cô và cũng truyền cảm hứng cho những câu chuyện cô viết. Khi nhà văn bị kéo về quê nhà, cô biết rằng linh hồn tà ác, Marianne, còn sống và gây rắc rối quanh thị trấn.

Thị Linh Lục: Quý Đường Đường Wind Chime.Diễn Viên: Hoàng Văn Hào,Vương Mỹ Nhân,Châu Kiệt Luân,Hứa Cảnh Viên

Thị Linh Lục: Quý Đường Đường Wind ChimeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/30)

được dựng thành phim dựa trên tác phẩm Chuông Gió. Phim Thị Linh Lục kể về cô gái Qúy Đường Đường vốn là một cô gái có năng lực đặc biệt. Trải qua các cuộc phiêu lưu để tìm kiếm câu trả lời về thân thế. Luôn mang theo mình một chiếc chuông gió. Chiếc chuông gió này chỉ vang lên khi chạm vào oán khí của người chết.

Unknown2020-10-19 18:01:59

Ranh Giới Mong Manh - D-Day: Ngày Thảm Họa Việt Sub (2015)

lấy đề tài về y khoa – một chủ đề đang nóng và khá thành công trong phim hàn phim tái hiện lại một thảm họa tấn công seoul khiến nhiều người bị chết và thương nặng lúc này một nhóm bác sĩ không màng đến lợi ích cá nhân dốc lòng cứu chữa cho các nạn nhânranh giới mong manh,xem phim ranh giới mong manh,download ranh giới mong manh,xem online ranh giới mong manh hd,xem ranh giới mong manh nhanh,tai phim ranh giới mong manh,d,day,ngày thảm họa,xem phim d,day,ngày thảm họa,download d,day,ngày thảm họa,xem online d,day,ngày thảm họa hd,xem d,day,ngày thảm họa nhanh,tai phim d,day,ngày thảm họa,kim young kwang,jung so min