Mùa Hè Đen - Black Summer Việt Sub (2019)RSS Mùa Hè Đen - Black Summer Việt Sub (2019)
Mùa Hè Đen - Black Summer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong lúc xã hội đang vô cùng hỗn loạn với đại dịch zombie đang lan truyền với tốc độ chóng mặt, Rose một bà mẹ trẻ tìm kiếm đứa con gái thất lạc của mình. Trong suốt hành trình tìm con, Rose liên minh với những người tị nạn, cùng nhau vượt qua sự tấn công của hàng ngàn xác sống, chấp nhận kiến thiết thế giới hỗn độn này bằng cách lập ra luật mới.
Hướng Nam Tử Địa Phần 1 South Of Hell Season 1.Diễn Viên: Mena Suvari,Zachary Booth,Lamman Rucker

Hướng Nam Tử Địa Phần 1 South Of Hell Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

tập trung vào Maria Abascal, một người phụ nữ sống ở Nam Carolina, không như những người phụ nữ thông thường, cô là một nữ thợ săn quỷ đầy quyền lực và quyến rũ. Giống như những con quỷ mà Maria săn, từ trong con người cô cũng được chia làm hai phần, một là con người cố bảo vệ hòa bình, một là Abigail - con ác quỷ đang dần chiếm lĩnh con người cô.

Nhà Nghỉ Bates 1 Bates Motel Season 1.Diễn Viên: Vera Farmiga,Freddie Highmore,Max Thieriot

Nhà Nghỉ Bates 1 Bates Motel Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Norman là một tên sát nhân rất nổi tiếng về việc giết người hàng loạt nhưng anh cũng có những bí mật mà rất ít người biết. Phim Nhà Nghỉ Bates Phần 1 sẽ cho chúng ta thấy được quá trình trưởng thành từ thời niên thiếu của tên sát nhân này. Đồng thời phim Nhà Nghỉ Bates Phần 1 cũng sẽ nói về mối quan hệ của anh và mẹ của anh.

Unknown2019-04-22 18:29:36

Mùa Hè Đen - Black Summer Việt Sub (2019)

trong lúc xã hội đang vô cùng hỗn loạn với đại dịch zombie đang lan truyền với tốc độ chóng mặt rose một bà mẹ trẻ tìm kiếm đứa con gái thất lạc của mình trong suốt hành trình tìm con rose liên minh với những người tị nạn cùng nhau vượt qua sự tấn công của hàng ngàn xác sống chấp nhận kiến thiết thế giới hỗn độn này bằng cách lập ra luật mớimùa hè đen,xem phim mùa hè đen,download mùa hè đen,xem online mùa hè đen hd,xem mùa hè đen nhanh,tai phim mùa hè đen,black summer,xem phim black summer,download black summer,xem online black summer hd,xem black summer nhanh,tai phim black summer