Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast And Furious 7 Việt Sub (2015)RSS Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast And Furious 7 Việt Sub (2015)
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast And Furious 7
Diễn viên: Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần tiếp theo trong series hành động/đua xe nổi tiếng. Lần này phim được đạo diễn bởi James Wan (Saw, Insidious, The Conjuring), với dàn diễn viênquen thuộc: Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson, Jason Statham, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Lucas Black, Tony Jaa
Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: Warrior.Diễn Viên: Tom Hardy,Nick Nolte And Joel Edgerton

Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: WarriorThuyết Minh Năm: 2011

Sau 14 năm xa cách, Tommy – một cựu chiến binh Mỹ ở chiến trường Iraq quyết định trở về quê nhà. Với mong muốn kiếm tiền cho gia đình của một đồng đội đã hy sinh, Tommy tham gia tranh giải MMA Sparta mà phần thưởng cho người chiến thắng là 5 triệu USD. Nhưng để trở thành một võ sỹ thực thụ không đơn giản như anh tưởng.

Thiên Sứ Biển Xanh The Guardian.Diễn Viên: Kevin Costner,Ashton Kutcher,Sela Ward

Thiên Sứ Biển Xanh The GuardianThuyết Minh Năm: 2006

Ben Randall là một Cảnh sát biển cứu hộ động viên bơi lội. Khi phi hành đoàn của ông bị giết trong một tai nạn và kết thúc cuộc hôn nhân của mình, chỉ huy của ông nói rằng anh muốn Randall để đi đến Học viện để đào tạo bơi lội cứu hộ khác. Ông gặp một người tên là Jake người là một chút tự mãn vì ông đã từng là một nhà vô địch bơi lội. Vì vậy, Ben đưa anh qua máy quay ép để xem nếu anh ta có thể xử lý nó.

Trò Chơi Ảo Giác Tron: Legacy.Diễn Viên: Jeff Bridges,Garrett Hedlund,Olivia Wilde

Trò Chơi Ảo Giác Tron: LegacyViệt Sub Năm: 2010

Tron: Legacy là câu chuyện theo chân Sam Flynn, một chuyên viên phần mềm 27 tuổi con trai của chuyên gia công nghệ Kevin Flynn, trên đường tìm kiếm người cha mất tích của mình. Sam đã bị kéo vào thế giới ảo được tạo nên bởi công nghệ điện tử phần mềm, nơi cha cậu đã sống ở đó trong 25 năm qua. Cùng với sự trợ giúp trung thành của Quorra, cuộc phiêu lưu nghẹt thở của 2 cha con nhà Flynn bắt đầu xuyên khắp thế giới công nghệ đặc biệt cao và cũng đặc biệt nguy hiểm. Đã từng được so sánh với

Dị Biến The Anomaly.Diễn Viên: Noel Clarke,Ian Somerhalder,Brian Cox

Dị Biến The AnomalyThuyết Minh Năm: 2014

Sau cơn hôn mê dài, Ryan một cựu chiến binh, tỉnh lại trong một chiếc xe tải và nhận ra mình đang bị bắt cóc cùng một đứa bé. Khi cùng cậu bé trốn thoát cũng là lúc anh nhận ra một thực tại đáng sợ, hậu quả của quãng thời gian anh là đối tượng trong một thử nghiệm tuyệt mật của quân đội mà kết quả có thể làm thay đổi cả quá trình tiến hóa của loài người. Nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng Ryan chỉ còn 9 phút 47 giây để tìm ra sự thật.

Truy Đuổi Vehicle 19.Diễn Viên: Paul Walker,Naima Mclean,Gys De Villiers

Truy Đuổi Vehicle 19Thuyết Minh Năm: 2013

Michael một du khách nước ngoài đến thành phố Johannesburg của Nam Phi, anh thuê một chiếc xe hơi để du ngoạn vô tình phát hiện trên xe có một chiếc điện thoại và một khẩu súng. Michael liền báo về nơi thuê xe biết, nhưng anh không ngờ lại bị sự truy đuổi của cảnh sát địa phương, anh bị cảnh sát chặn bắt và nổ súng trên khắp đường phố, buộc phải tự vệ.

Unknown2020-04-20 07:14:03

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast And Furious 7 Việt Sub (2015)

phần tiếp theo trong series hành độngđua xe nổi tiếng lần này phim được đạo diễn bởi james wan saw insidious the conjuring với dàn diễn viênquen thuộc vin diesel paul walker dwayne johnson jason statham michelle rodriguez jordana brewster lucas black tony jaaquá nhanh quá nguy hiểm 7,xem phim quá nhanh quá nguy hiểm 7,download quá nhanh quá nguy hiểm 7,xem online quá nhanh quá nguy hiểm 7 hd,xem quá nhanh quá nguy hiểm 7 nhanh,tai phim quá nhanh quá nguy hiểm 7,fast and furious 7,xem phim fast and furious 7,download fast and furious 7,xem online fast and furious 7 hd,xem fast and furious 7 nhanh,tai phim fast and furious 7,vin diesel,paul walker,dwayne johnson