12 Vòng Sinh Tử 12 Rounds.Diễn Viên: Randy Orton,Tom Stevens,Brian Markinson

12 Vòng Sinh Tử 12 RoundsViệt Sub Năm: 2009

Danny Fisher, trinh sát viên của sở cảnh sát New Orleans, trong một lần truy đuổi tên trùm tội phạm Miles cùng số tiền hàng triệu đô la mà hắn ta cướp được, anh đã gián tiếp gây ra cái chết cho bạn gái của Miles. Một năm sau, Miles trốn khỏi nhà tù cùng một kế hoạch báo thù cay độc nhắm vào Danny. Hắn ta dàn dựng một cái bẫy với 12 cửa ải tưởng chừng như không thể vượt qua.

Cách Mạng Tân Hợi 1911 Revolution.Diễn Viên: Thành Long,Lý Băng Băng,Tôn Thuần,Hồ Ca

Cách Mạng Tân Hợi 1911 RevolutionViệt Sub Năm: 2011

Phim tái hiện Trung Quốc trong giai đoạn "lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ" với cuộc cách mạng năm Tân hợi 1911, được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấu.

Chiến Binh Bất Tử Immortals.Diễn Viên: Henry Cavill,Mickey Rourke,Stephen Dorff

Chiến Binh Bất Tử ImmortalsThuyết Minh Năm: 2011

Nhân vật chính là chàng dũng sĩ trẻ tuổi Theseus (do nam diễn viên HenryCavill thủ vai). Nam diễn viên chính Cavill được biết đến nhiều nhấtqua vai diễn em rể của Vua Henry VIII trong loạt phim truyền hình TheTudors nổi tiếng. Trong phim Immortals (2011) - Những kẻ bất tử, Theseussẽ lãnh đạo một nhóm các chiến binh chống lại những người Titan khổnglồ và những vị thần hùng mạnh nhằm giải thoát cho loài người.

Nhà Thôi Miên The Hypnotist.Diễn Viên: Tobias Zilliacus,Mikael Persbrandt,Lena Olin

Nhà Thôi Miên The HypnotistViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được đánh giá xứng tầm với "Cô gái có hình xăm rồng" ở thể loại trinh thám. Phim về một thám tử và một nhà tâm lý học nổi tiếng đã hợp tác để điều tra một vụ án mạng dường như đã đi vào ngõ cụt ... chỉ duy nhất một nhân chứng trẻ còn sống sót nhưng không thể nhận dạng được tội phạm.

Truy Hồi Ký Ức Regression.Diễn Viên: Tobias Zilliacus,Mikael Persbrandt,Lena Olin

Truy Hồi Ký Ức RegressionViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử điều tra vụ án người cha bị buộc tội dù không nhớ gì về tội ác của ông ta. Trong khi phỏng vấn cô con gái, vị thám tử nhận ra mọi thứ không hề đơn giản. Càng đi sâu vào chân tướng vụ việc, anh phát hiện ra sự thật khủng khiếp hơn rất nhiều so với bề mặt.

Xem Phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast And Furious 7 Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần tiếp theo trong series hành độngđua xe nổi tiếng lần này phim được đạo diễn bởi james wan saw insidious the conjuring với dàn diễn viênquen thuộc vin diesel paul walker dwayne johnson jason statham michelle rodriguez jordana brewster lucas black tony jaaquá nhanh quá nguy hiểm 7,xem phim quá nhanh quá nguy hiểm 7,download quá nhanh quá nguy hiểm 7,xem online quá nhanh quá nguy hiểm 7 hd,xem quá nhanh quá nguy hiểm 7 nhanh,tai phim quá nhanh quá nguy hiểm 7,fast and furious 7,xem phim fast and furious 7,download fast and furious 7,xem online fast and furious 7 hd,xem fast and furious 7 nhanh,tai phim fast and furious 7,vin diesel,paul walker,dwayne johnson