Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 2 - Fast And Furious 2 Việt Sub (2003)RSS Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 2 - Fast And Furious 2 Việt Sub (2003)
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 2 - Fast And Furious 2
Diễn viên: Paul Walker, Tyrese, Eva Mendes, Cole Hauser, Ludacris
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Brian OConner (Paul Walker) là một cảnh sát giỏi bị mất chức chỉ vì bọn tội phạm đã sử dụng những thủ đoạn quá tinh vi. Và nay anh có cơ hội chuộc lại lỗi lẫm với cuộc thử thách lần 2. Để thực hiện nhiệm vụ của mình, Brian OConner phải gia nhập hội đua xe trái phép trên các đường phố Miami để tìm kiếm tung tích Carter Verone (Cole Hauser), một tên tội phạm chuyên buôn ma tuý và rửa tiền.Anh và cậu bạn thân Roman Pearce (Tyrese Gibson) được giao nhiệm vụ chuyển số tiền phi pháp cho Carter Verone
Phi Vụ Tiền Giả Project Gutenberg.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Phi Vụ Tiền Giả Project GutenbergThuyết Minh Năm: 2018

cảnh sát Hồng Kông đã phá vỡ một phi vụ tiền giả động trời và bắt được Lee Man, một thành viên chủ chốt của đường dây tiền giả khi hắn đang chạy trốn sang Thái Lan. Các thanh tra cảnh sát đang nỗ lực tìm ra chân tưóng của Painter, kẻ chủ mưu đứng đầu băng đảng làm tiền giả từ lời khai của Lee Man.

Đương Đầu Với Thử Thách Die Hard.Diễn Viên: Bruce Willis,Alan Rickman,Bonnie Bedelia

Đương Đầu Với Thử Thách Die HardThuyết Minh Năm: 1988

Dù là bộ phim hành động nhưng Đương Đầu Với Thử Thách (Die Hard) vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim Giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội Bruce Willis. Một viên cảnh sát New York bị kẹt ở Los Angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm Giáng Sinh.

Nhà Thầu The Contractor.Diễn Viên: Bruce Willis,Alan Rickman,Bonnie Bedelia

Nhà Thầu The ContractorThuyết Minh Năm: 2022

James Harper, một quân nhân được trang trí, đã tự nguyện giải ngũ khỏi Lực lượng Đặc biệt của Quân đội Hoa Kỳ do sử dụng steroid bất hợp pháp để điều trị vết thương đầu gối suy nhược.

Quý Công Tử The Childe.Diễn Viên: Bruce Willis,Alan Rickman,Bonnie Bedelia

Quý Công Tử The ChildeViệt Sub Năm: 2023

người đàn ông bí ẩn được biết đến với tên gọi "Quý Công Tử". Gã đột nhiên xuất hiện trước mắt Marco, một thanh niên người Philippines mơ ước trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp, lang thang khắp các sàn đấu bất hợp pháp tại đây.

Mật Mã Cá Kiếm 2 The Code: Thick As Thieves.Diễn Viên: Antonio Banderas,Radha Mitchell,Morgan Freeman

Mật Mã Cá Kiếm 2 The Code: Thick As ThievesViệt Sub Năm: 2009

một tên trộm chuyện nghiệp là nổi sợ hải của các bảo tàng, anh ta tìm kiếm một người đồng hành để thực hiện một phi vụ đặc biệt cho trùm mafia, và người cộng sự anh đã tìm được là một tên cướp kim cương nổi tiếng

Unknown2020-08-14 11:17:12

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 2 - Fast And Furious 2 Việt Sub (2003)

brian oconner paul walker là một cảnh sát giỏi bị mất chức chỉ vì bọn tội phạm đã sử dụng những thủ đoạn quá tinh vi và nay anh có cơ hội chuộc lại lỗi lẫm với cuộc thử thách lần 2 để thực hiện nhiệm vụ của mình brian oconner phải gia nhập hội đua xe trái phép trên các đường phố miami để tìm kiếm tung tích carter verone cole hauser một tên tội phạm chuyên buôn ma tuý và rửa tiềnanh và cậu bạn thân roman pearce tyrese gibson được giao nhiệm vụ chuyển số tiền phi pháp cho carter veronequá nhanh quá nguy hiểm 2,xem phim quá nhanh quá nguy hiểm 2,download quá nhanh quá nguy hiểm 2,xem online quá nhanh quá nguy hiểm 2 hd,xem quá nhanh quá nguy hiểm 2 nhanh,tai phim quá nhanh quá nguy hiểm 2,fast and furious 2,xem phim fast and furious 2,download fast and furious 2,xem online fast and furious 2 hd,xem fast and furious 2 nhanh,tai phim fast and furious 2,paul walker,tyrese,eva mendes,cole hauser,ludacris