Đương Đầu Với Thử Thách - Die Hard Thuyết Minh (1988)RSS Đương Đầu Với Thử Thách - Die Hard Thuyết Minh (1988)
Đương Đầu Với Thử Thách - Die Hard
Diễn viên: Bruce Willis, Alan Rickman, Bonnie Bedelia
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dù là bộ phim hành động nhưng Đương Đầu Với Thử Thách (Die Hard) vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim Giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội Bruce Willis. Một viên cảnh sát New York bị kẹt ở Los Angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm Giáng Sinh.
Câu Chuyện Cảnh Sát 2 Police Story 2.Diễn Viên: Thành Long,Kwok,Hung Lam,Bill Tung,Truong Mạn Ngọc

Câu Chuyện Cảnh Sát 2 Police Story 2Việt Sub Năm: 1988

Sau sự kiện trong phần đầu, thanh tra Trần Gia Câu bị giáng chức xuống phục vụ tại lực lượng cảnh sát tuần tra giao thông. Nhiệm vụ mới của Gia Câu làm hài lòng bạn gái anh, Mỹ. Cô rất vui khi bạn trai của mình không còn phải đảm nhận các vụ án nguy hiểm và có nhiều thời gian hơn để gặp cô.

Biệt Đội Cứu Hỏa As The Light Goes Out.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Dư Văn Lạc,Hồ Quân,Nhậm Đạt Hoa,An Chí Kiệt

Biệt Đội Cứu Hỏa As The Light Goes OutViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim "Biệt Đội Cứu Hỏa - As The Light Goes Out" đề cập đến một vụ hỏa hoạn nhỏ xảy ra tại một xưởng sản xuất giấm đã đẩy nhiều người lâm vào cảnh cận kề lưỡi hái tử thần của thần lửa trong lúc mọi người đang mơ tới một đêm Giáng sinh tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. , Ngay lập tức đã được các nhân viên cứu hỏa có mặt ứng phó kịp thời chống lại đám cháy tử thần. Những tình tiết nghẹt thở giữa sự sống và cái chết về những người lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm và các nhân vật mắc kẹt trong

Chú Chim Sẻ Sparrow.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa Vai Kei Lâm Hy Lôi Vai Chung Chun Lei Lâm Gia Đống Vai Bo As Lam Ka Tung Hoi,Pang Lo

Chú Chim Sẻ SparrowThuyết Minh Năm: 2008

Kei (Simon Yam) là nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm của đội ngũ những kẻ móc túi. (Móc túi còn được gọi là "chim sẻ" tại Hồng Kông tiếng lóng). Ông thích một lối sống vô tư chụp ảnh với Rolleiflex cổ điển của mình. Một ngày, một vẻ đẹp rạng ngời, Chun-Lei (Kelly Lin), đột nhiên xuất hiện trong kính ngắm của Kei. Kei là mê hoặc.

Vệ Nhân The Protector.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Danny Aiello,Sandy Alexander,Victor Arnold

Vệ Nhân The ProtectorViệt Sub Năm: 1985

Billy là một cảnh sát tại New York. Trong lúc đang làm nhiệm vụ cùng đồng nghiệp tại một cửa hàng thời trang, anh đã chứng kiến vụ bắt cóc con gái một nhà tài phiệt giàu có.

Đảo Nhiệt Đới Far Cry.Diễn Viên: Til Schweiger,Emmanuelle Vaugier,Natalia Avelon

Đảo Nhiệt Đới Far CryViệt Sub Năm: 2008

Jack Carver, một lực lượng cựu chiến binh đặc biệt của Đức quay lái thuyền, được thuê bởi Valerie Đức Hồng Y, một nhà báo, đưa cô đến một hòn đảo gần đó, nơi cô chú Max làm việc trong một cơ sở nghiên cứu tối mật, buôn lậu thông tin ra ngoài.

Unknown2020-03-06 10:25:42

Đương Đầu Với Thử Thách - Die Hard Thuyết Minh (1988)

dù là bộ phim hành động nhưng đương đầu với thử thách die hard vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội bruce willis một viên cảnh sát new york bị kẹt ở los angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm giáng sinhđương đầu với thử thách,xem phim đương đầu với thử thách,download đương đầu với thử thách,xem online đương đầu với thử thách hd,xem đương đầu với thử thách nhanh,tai phim đương đầu với thử thách,die hard,xem phim die hard,download die hard,xem online die hard hd,xem die hard nhanh,tai phim die hard,bruce willis,alan rickman,bonnie bedelia