Phép Thuật Phần 8 - Charmed Season 8 Việt Sub (2005)RSS Phép Thuật Phần 8 - Charmed Season 8 Việt Sub (2005)
Phép Thuật Phần 8 - Charmed Season 8
Diễn viên: Holly Marie Combs, Alyssa Milano, Brian Krause
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những chị em gái nhà Halliwell. Họ là những phù thuỷ tốt có phép thuật. Mỗi chị em gái sở hũu một phép thuật khác nhau với những quyền năng và sức mạnh khác nhau. Và phép thuật của họ mạnh mẽ hơn cả khi họ kết hợp với nhau, tạo thành “Bộ ba phép thuật” quyền năng và mạnh mẽ. Họ với phép thuật của mình chống lại những thế lực hắc ám, chiến đấu, chống lại lũ quỷ và bè lũ thợ săn phù thủy.
Người Thôi Miên The Hypnotist.Diễn Viên: Dương Lặc,Bào Côn,Dương Kỳ Minh,Hà Mỹ Tuyền,Hàn Đan Đồng

Người Thôi Miên The HypnotistViệt Sub Năm: 2017 (Tập 19/19)

nói về đầu những năm 1900, xã hội còn nhiều rối ren, Khổng Mục, một chuyên gia thôi miên cùng nữ cảnh sát nhiệt huyết Tống Dịch dấn thân vào hành trình tìm lời giải đáp trong những vụ án mạng đầy kỳ bí. Họ phải dùng đến biện pháp thôi miên để vén lên bức màn bí mật phía sau những vụ án ly kỳ này.

Danh Nghĩa Nhân Dân In The Name Of People.Diễn Viên: Lục Nghị,Hồ Tĩnh,Trương Phong Nghị,Ngô Cương,Hứa Á Quân

Danh Nghĩa Nhân Dân In The Name Of PeopleViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

Trong thời đại IP thịnh hành, tại sao lại chọn đề tài khó nhằn như vậy, đạo diễn Lý Lộ cho biết: "Một tác phẩm phản ánh hiện thực, đề cập đến những vấn đề được mọi người quan tâm mới có sức sống lâu bền. Thể loại chống tham nhũng đã im lìm nhiều năm nay, một khi trở lại nhất định sẽ trở thành kinh điển."

Khúc Cầu Hồn Requiem First Season.Diễn Viên: Lydia Wilson,Brendan Coyle,Joel Fry,Tara Fitzgerald

Khúc Cầu Hồn Requiem First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 5/??)

Năm 1944, một đứa trẻ bỗng nhiên mất tích. 23 năm sau, mẹ của 1 ngôi sao mới nổi đột nhiên tự tử không lý do, cô con gái từ đó phát hiện ra mẹ mình có liên quan đến đứa bé mất tích và thân thế thật sự của mình. Đồng thời tìm ra bí mật nguy hiểm là thế lực bóng tối đang tụ tập lại.

Unknown2019-03-16 14:35:40

Phép Thuật Phần 8 - Charmed Season 8 Việt Sub (2005)

kể về những chị em gái nhà halliwell họ là những phù thuỷ tốt có phép thuật mỗi chị em gái sở hũu một phép thuật khác nhau với những quyền năng và sức mạnh khác nhau và phép thuật của họ mạnh mẽ hơn cả khi họ kết hợp với nhau tạo thành “bộ ba phép thuật” quyền năng và mạnh mẽ họ với phép thuật của mình chống lại những thế lực hắc ám chiến đấu chống lại lũ quỷ và bè lũ thợ săn phù thủyphép thuật phần 8,xem phim phép thuật phần 8,download phép thuật phần 8,xem online phép thuật phần 8 hd,xem phép thuật phần 8 nhanh,tai phim phép thuật phần 8,charmed season 8,xem phim charmed season 8,download charmed season 8,xem online charmed season 8 hd,xem charmed season 8 nhanh,tai phim charmed season 8,holly marie combs,alyssa milano,brian krause