Linh Hồn Đổi Xác Phần 2 - Altered Carbon Season 2 Việt Sub (2020)RSS Linh Hồn Đổi Xác Phần 2 - Altered Carbon Season 2 Việt Sub (2020)
Linh Hồn Đổi Xác Phần 2 - Altered Carbon Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau 250 năm trên băng, một tù nhân trở lại cuộc sống trong cơ thể mới với một cơ hội để giành lấy tự do của mình, đó là giải quyết một vụ giết người phức tạp.
Trí Lực Siêu Phàm Phần 1 Limitless Season 1.Diễn Viên: Jake Mcdorman,Bradley Cooper,Jennifer Carpenter

Trí Lực Siêu Phàm Phần 1 Limitless Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 22/22)

được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng có tên ‘The Dark Fields’, kể về Eddie là một nhà văn, phải chật vật, chạy đua với công việc, Eddie trở nên mệt mỏi, cạn kiệt sức sáng tạo và bị bạn gái bỏ rơi. Đúng lúc này, Eddie được một người quen giới thiệu viên thuốc thần kỳ, giúp anh khai thác tối đa bộ não. Eddie trở nên thông minh, trí óc minh mẫn hơn người. Từ một gã nhà văn “khố rách áo ôm”, Eddie Mora nhanh chóng hóa thành một quý ông lịch lãm, giàu có, quyến rũ.

Siêu Giác Quan Phần 2 Sense8 Season 2.Diễn Viên: Jake Mcdorman,Bradley Cooper,Jennifer Carpenter

Siêu Giác Quan Phần 2 Sense8 Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Sau một thảm kịch, 8 người từ những nơi khác nhau trên thế giới đột ngột có khả năng thần giao cách cảm, có thể nhìn thấy, cảm nhận, sử dụng khả năng của nhau. Trong khi họ cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một người đàn ông có tên Jonas xuất hiện, mục đích của anh ta là liên kết nhóm 8 người này lại với nhau. Cùng lúc đó, có những kẻ bí ẩn lại truy sát họ vì tin rằng, họ sẽ làm đảo lộn trật tự thế giới...

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 1 Sgu Stargate Universe Season 1.Diễn Viên: Robert Carlyle,Louis Ferreira,Brian J Smith,Peter

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 1 Sgu Stargate Universe Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 17/20)

Được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài Nicholas Rush.Sau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công. một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, không có cách nào để quay về. Trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này, họ phải đối mặt với các thế giới mới, song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước, thức ăn và không khí.

Unknown2020-02-27 15:29:24

Linh Hồn Đổi Xác Phần 2 - Altered Carbon Season 2 Việt Sub (2020)

sau 250 năm trên băng một tù nhân trở lại cuộc sống trong cơ thể mới với một cơ hội để giành lấy tự do của mình đó là giải quyết một vụ giết người phức tạplinh hồn đổi xác phần 2,xem phim linh hồn đổi xác phần 2,download linh hồn đổi xác phần 2,xem online linh hồn đổi xác phần 2 hd,xem linh hồn đổi xác phần 2 nhanh,tai phim linh hồn đổi xác phần 2,altered carbon season 2,xem phim altered carbon season 2,download altered carbon season 2,xem online altered carbon season 2 hd,xem altered carbon season 2 nhanh,tai phim altered carbon season 2