Thước Phim Kinh Hoàng Streamer

Thước Phim Kinh Hoàng StreamerViệt Sub Năm: 2023

Một BJ đang trải qua một tòa nhà bỏ hoang đã biến mất trong buổi phát sóng trực tiếp. Những người phát trực tuyến Mo-mo, Joon, Ta-koo, Jae-min và Da-seul đã tập trung tại tòa nhà bỏ hoang để biết rằng chương trình phát sóng của anh ấy là kiệt tác.

Quái Vật Dưới Hang 2 The Descent: Part 2.Diễn Viên: Nora,Jane Noon,Shauna Macdonald,Natalie Mendoza,Alex Reid

Quái Vật Dưới Hang 2 The Descent: Part 2Thuyết Minh Năm: 2009

Một đội cứu hộ giàu kinh nghiệm gồm có Dan, Greg và Cath đang cố gắng xác định vị trí 6 phụ nữ bị mất tích trong hang động của dãy núi Appalachian. Trong khi đó, Sarah được tìm thấy bị thương, người dính đầy máu và đã được một tài xế xe tải đưa đến bệnh viện Hyett County.

Màn Đêm Buông Xuống It Comes At Night.Diễn Viên: Joel Edgerton,Christopher Abbott,Carmen Ejogo

Màn Đêm Buông Xuống It Comes At NightViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh giả định trong tương lai, khi một dịch bệnh bí ẩn đã bộc phát trên toàn thế giới. Người cha Paul (Joel Edgerton) cùng gia đình mình phải ẩn nấp trong một ngôi nhà ở ngoại ô, và họ luôn phải tuân theo một quy luật nghiêm ngặt để đảm bảo sinh tồn: Không bao giờ được ra ngoài trừ khi thực sự cần thiết. Ngày nọ, một gia đình đến xin tá túc tại ngôi nhà của Paul, và anh đã đồng ý. Mọi biến cố bắt đầu từ đây.

Tiểu Thuyết Trứ Danh Bestseller.Diễn Viên: Hie,Bong Jo,Jeong Hwa Eom,Kang Hee Choi

Tiểu Thuyết Trứ Danh BestsellerThuyết Minh Năm: 2010

để cứu vãn sự nghiệp sau nghi án đạo văn, Hee Soo tìm đến một làng quê hẻo lánh để sáng tác. Qua câu chuyện mà con gái kể, cô đã hoàn thành được cuốn tiểu thuyết. Nhưng một lần nữa, tác phẩm bị cho là ăn cắp và cô phải liều lĩnh tìm hiểu sự thật để bác bỏ những lời buộc tội.

Xem Phim Vùng Nước Đen - The Black Water Vampire Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đoàn làm phim tài liệu về những vụ giết người tàn bạo xảy ra tại vùng nước đen khi tiến vào sâu câu chuyện họ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng một trong số họ có thể không còn tồn tạivùng nước đen,xem phim vùng nước đen,download vùng nước đen,xem online vùng nước đen hd,xem vùng nước đen nhanh,tai phim vùng nước đen,the black water vampire,xem phim the black water vampire,download the black water vampire,xem online the black water vampire hd,xem the black water vampire nhanh,tai phim the black water vampire,danielle lozeau,andrea monier,anthony fanelli