Cuộc Chiến Không Hồi Kết - August Falls Thuyết Minh (2017)RSS Cuộc Chiến Không Hồi Kết - August Falls Thuyết Minh (2017)
Cuộc Chiến Không Hồi Kết - August Falls
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi đứa con trai 22 tuổi của mình tự tử, Anna Ellison quyết định mở một cuộc điều tra của riêng mình. Và cũng từ đây cô tìm ra một sự thật kinh hoàng đằng sau cái chết bí ẩn của con trai cô.
Khám Phá Thế Giới Bên Kia The Discovery

Khám Phá Thế Giới Bên Kia The DiscoveryViệt Sub Năm: 2017

Biên kịch-đạo diễn Charlie McDowell trở lại liên hoan phim Sundance năm nay với một bộ phim giật gân về một nhà khoa học (Robert Redford đóng) tiết lộ bằng chứng khoa học rằng thật sự có kiếp sau. Con trai ông ấy do Jason Segel đóng, không quá chắc về "khám phá" của bố mình, và Rooney Mara đóng vai một người phụ nữ bí ẩn có những lý do riêng của mình khi muốn tìm hiểu thêm về kiếp sau.

Dạ Khúc Nocturne

Dạ Khúc NocturneViệt Sub Năm: 2020

Nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình, và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mình.

Xác Ướp Trả Thù Pocong Keliling.Diễn Viên: Indra Birowo,Donita,Indah Kalalo

Xác Ướp Trả Thù Pocong KelilingViệt Sub Năm: 2015

Một đoàn phóng sự truyền hình và những kẻ trộm đã khai quật mộ của cô giá giàu có chết không rõ nguyên nhân trong một đêm trăng tròn khiến cô trở thành cương thi và quay trở lại trả thù những kẻ đã hại mình

Ác Mộng Kinh Hoàng After She Wakes.Diễn Viên: Indra Birowo,Donita,Indah Kalalo

Ác Mộng Kinh Hoàng After She WakesViệt Sub Năm: 2019

kể câu chuyện sau cái chết bi thảm của con trai út, người mẹ và cô con gái nhỏ trải qua những đêm dài kinh hoàng trong nỗi đau và sự mất mát. Họ bắt đầu có dấu hiệu của chứng bệnh Parasomnia (rối loạn giấc ngủ). Những cơn ác mộng ngày càng dữ dội và tăng lên, khiến người mẹ tin rằng có ai đó hoặc một cái gì đó đang theo dõi giấc ngủ của mình hàng đêm.

Những Kẻ Nguyền Rủa The Cursed: Dead Mans Prey.Diễn Viên: Indra Birowo,Donita,Indah Kalalo

Những Kẻ Nguyền Rủa The Cursed: Dead Mans PreyThuyết Minh Năm: 2021

nói về một vụ án giết người hàng loạt bí ẩn xảy ra bởi Jaechaui (xác chết sống lại từ cõi chết và có thể nói chuyện). Tuy nhiên, sự thật và những cơ thể này được thao túng bởi một ai đó. Vậy đó là ai? Liệu họ có bị đưa ra ánh sáng?

Unknown2020-01-08 12:35:10

Cuộc Chiến Không Hồi Kết - August Falls Thuyết Minh (2017)

sau khi đứa con trai 22 tuổi của mình tự tử anna ellison quyết định mở một cuộc điều tra của riêng mình và cũng từ đây cô tìm ra một sự thật kinh hoàng đằng sau cái chết bí ẩn của con trai côcuộc chiến không hồi kết,xem phim cuộc chiến không hồi kết,download cuộc chiến không hồi kết,xem online cuộc chiến không hồi kết hd,xem cuộc chiến không hồi kết nhanh,tai phim cuộc chiến không hồi kết,august falls,xem phim august falls,download august falls,xem online august falls hd,xem august falls nhanh,tai phim august falls