Phì Long Quá Giang Enter The Fat Dragon.Diễn Viên: Chu Lệ Kỳ,Chung Tử Ðơn

Phì Long Quá Giang Enter The Fat DragonThuyết Minh Năm: 2020

Trong Enter the Fat Dragon, Chân Tử Đan vào vai một cảnh sát thừa cân. Phim này anh đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp Chu Lệ Kỳ. Đây là lần hợp tác thứ 2 của Chân Tử Đan và nữ diễn viên họ Chu. Trước đó, cả hai đã từng làm việc chung trong phim Chasing the Dragon năm 2017. Điều đặc biệt là ở cả hai phim, cả hai đều vào vai vợ chồng.

Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen Di.Diễn Viên: Chu Lệ Kỳ,Chung Tử Ðơn

Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen DiThuyết Minh Năm: 2018

Con trai tuyết quốc đại tướng quân, trong 1 đêm cả nhà gặp nạn, trở thành tên ăn mày. Để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng, hắn ghi danh vào học viện võ đạo. Mong muốn báo thù. Trong thời gian ở học viện, hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ, khiến thân thế của hắn thành bí ẩn.

Võ Đài Tranh Đấu Unbeatable.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Trương Gia Huy,Lý Hinh Xảo

Võ Đài Tranh Đấu UnbeatableThuyết Minh Năm: 2013

Nhân vật chính là hai thầy trò Trình Huy và Tư Tề dù hai người cùng cảnh ngộ nhưng hoàn cảnh đi đến cảnh ngộ đó lại khác nhau. Trình Huy là là tay quyền anh lành nghề nhưng lại bị nợ nần chồng chất vì đam mê cờ bạc, Tư Tề là con trai của gia đình giàu có nhưng gia đình phá sản nênh anh cũng lâm vào cảnh nợ nần.

Tân Thiếu Lâm Tự Shaolin.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Đức Hòa,Ngô Kinh

Tân Thiếu Lâm Tự ShaolinViệt Sub Năm: 2011

Hầu Kiệt – một vị tướng ngạo mạn, ngông cuồng - đã phải vào Thiếu Lâm Tự để trốn tránh sự truy đuổi của Tào Man - một tướng dưới quyền phản trắc. Tại đây, Hầu Kiệt đã gặp các tăng lữ, trong đó có lão đầu bếp là một cao thủ ẩn danh. Sống trong Thiếu Lâm Tự, Hầu Kiệt dần dần tỉnh ngộ.

Móng Hổ 2 Tiger Claws 2.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Đức Hòa,Ngô Kinh

Móng Hổ 2 Tiger Claws 2Việt Sub Năm: 1996

Cảnh sát Tarek Richards (Jalal Merhi) và Linda Masterson (Cynthia Rothrock) ở New York để điều tra những vụ giết người bí ẩn của võ sư, người có vết thương giống như vết xước của hổ...

Xem Phim Tương Kế Tựu Kế - The Victim Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một võ sĩ trả thù cho những tội ác của những người bạn những người thântương kế tựu kế,xem phim tương kế tựu kế,download tương kế tựu kế,xem online tương kế tựu kế hd,xem tương kế tựu kế nhanh,tai phim tương kế tựu kế,the victim,xem phim the victim,download the victim,xem online the victim hd,xem the victim nhanh,tai phim the victim,hồng kim bảo,lương gia nhân,fanny wang