Người Tình Của Quỷ Dữ Devil Lover.Diễn Viên: Charada Imraporn,Golf Pichaya Nitipaisankul

Người Tình Của Quỷ Dữ Devil LoverViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

câu chuyện về một nữ tiếp viên hàng không được bốn chàng trai yêu, cô phải lựa chọn tình yêu của mình hay chỉ như một giấc mơ. Sora mang trong mình một siêu năng lực đặc biệt. Mọi người nghĩ rằng cậu là ác quỷ nên đều xa lánh cậu, vì thế bố mẹ cậu đã gửi cậu đến Viện Nghiên cứu khoa học và công nghệ Nhật Bản. Tuy nhiên, sự trưởng thành của Sora ở đó không được suôn sẻ. Sora quyết định rời khỏi nơi đó và đi tìm mẹ.

Nàng Ngốc Và Quân Sư Personal Taste.Diễn Viên: Son Ye Jin,Lee Min Ho,Kim Ji Suk,Wang Ji Hye,Im Seol Ong

Nàng Ngốc Và Quân Sư Personal TasteViệt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

Jeon Ji Ho là một chàng trai thẳng tính và giả vờ bị gay để đến sống chung nhà cùng với một người bạn gái của mình. Sở thích của Ji Ho là chăm sóc và an ủi, và anh cũng được biết đến là người có khuôn mặt chơi bài kiên nhẫn. Anh là một người yêu thích sự sạch sẽ, nhưng cũng là người có tài năng trong việc khám phá tình cảm của phái nữ.

Các Quý Ông, Mời Đứng Nghiêm Gentlemen Of East 8Th.Diễn Viên: Son Ye Jin,Lee Min Ho,Kim Ji Suk,Wang Ji Hye,Im Seol Ong

Các Quý Ông, Mời Đứng Nghiêm Gentlemen Of East 8ThThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

Bốn anh chàng 8X đời đầu chơi với nhau từ thời đại học, và bây giờ họ đang ở giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của mình. Thế nhưng, cả bốn người đều đang gặp phải những rắc rối trong các mối quan hệ của họ. Đường tình duyên trái ngược hoàn toàn với đường công danh, liệu bốn quý ông sẽ vượt qua “khủng hoảng tuổi trung niên” như thế nào?

Nổi Tiếng Nhanh Phần 2 Faking It Season 2.Diễn Viên: Rita Volk,Katie Stevens,Gregg Sulkin

Nổi Tiếng Nhanh Phần 2 Faking It Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để được phổ biến hai người bạn tốt nhất quyết định đi ra như người đồng tính nữ, mà ra mắt họ để tình trạng người nổi tiếng ngay lập tức. Cám dỗ bởi danh tiếng mới, Karma và Amy quyết định kịp mưu mẹo lãng mạn của họ

Hẹn Ước Thời Gian Love Beyond Time.Diễn Viên: Mario Maurer,Mai,Davika Horne

Hẹn Ước Thời Gian Love Beyond TimeThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 10/10)

có sự tham gia của Mario Maurer, Mai Davika Horne. Theo như nguyên gốc phim Hẹn Ước Tình Yêu, Mario sẽ vào vai Hoàng tử Laoperng – một vị anh hùng tài giỏi ở thời điểm Chiến tranh Thế giới thứ 2 – của một vương quốc nhỏ.(Nằm giữa Thái và Trung Quốc). Anh là con trai của vợ bé vua Chiang Rung nhưng được nuôi nấng bởi vua Kongthai tại Chiangtung).

Xem Phim Trò Chơi Mười Ngày - Kidnapping Game Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo tiểu thuyết trinh thám kì bí “trò chơi bắt cóc” của tác giả higashino keigo chu á văn kim thần thận trọng từng bước dốc hết kĩ năng diễn xuất tiếp tục trò chơi định mệnh nàytrò chơi mười ngày,xem phim trò chơi mười ngày,download trò chơi mười ngày,xem online trò chơi mười ngày hd,xem trò chơi mười ngày nhanh,tai phim trò chơi mười ngày,kidnapping game,xem phim kidnapping game,download kidnapping game,xem online kidnapping game hd,xem kidnapping game nhanh,tai phim kidnapping game