Nổi Tiếng Nhanh Phần 2 - Faking It Season 2 Việt Sub (2014)RSS Nổi Tiếng Nhanh Phần 2 - Faking It Season 2 Việt Sub (2014)
Nổi Tiếng Nhanh Phần 2 - Faking It Season 2
Diễn viên: Rita Volk, Katie Stevens, Gregg Sulkin
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau nhiều nỗ lực cố gắng để được phổ biến hai người bạn tốt nhất quyết định đi ra như người đồng tính nữ, mà ra mắt họ để tình trạng người nổi tiếng ngay lập tức. Cám dỗ bởi danh tiếng mới, Karma và Amy quyết định kịp mưu mẹo lãng mạn của họ
Vì Những Gì Ta Đã Yêu All That We Loved

Vì Những Gì Ta Đã Yêu All That We LovedViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

một bộ phim học đường kể về những cảm xúc và quan hệ của những học sinh trung học đang trải qua tuổi mười tám. Trong phim, có một mối tình tay ba phức tạp giữa Go Yoo và Go Joon Hee, hai người bạn thân từ nhỏ, với Han So Yeon, cô nàng mới chuyển đến trường.

Khi Tình Yêu Đến Lần Nữa Dr Yi Ahn: Dr Mo Clinic.Diễn Viên: Sandara Park,Kim Young Kwang

Khi Tình Yêu Đến Lần Nữa Dr Yi Ahn: Dr Mo ClinicViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/9)

kể về người phụ nữ và đàn ông hết mình vì tình yêu nhưng đã bị tổn thương và giờ đây họ đang dần tìm cách chữa lành vết thương. Trong phim, Kim Young Kwang là bác sĩ tâm thần học và thôi miên lâm sàng, Dara là nữ chính So Dam, một cô gái văn phòng với tính cách 4D thích giấu khuôn mặt của mình sau mái tóc dài mỗi khi cô thấy thất vọng.

Hoa Mùa Hạ The Forbidden Flower.Diễn Viên: Sandara Park,Kim Young Kwang

Hoa Mùa Hạ The Forbidden FlowerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

mối tình “đũa lệch” về tuổi tác lẫn địa vị của Hà Nhiễm và Tiêu Hàn. Hà Nhiễm 18 tuổi, là con gái nhà giàu với đam mê hội họa. Trong một lần về quê chơi, cô được anh thợ hớt tóc Tiêu Hàn gọi đầu, sau đó bắt đầu cảm mến anh. Mối tình của cả hai không phân biệt giàu nghèo, lớn nhỏ, cứ thế mà đâm chồi.

Người Mẫu Model.Diễn Viên: Sandara Park,Kim Young Kwang

Người Mẫu ModelThuyết Minh Năm: 1997 (Tập 36/36)

Người Mẫu, Model câu chuyện kể về một nhà thiết kế thời trang có tên Song Kyung Rin (Kim Nam Joo). Tuy nhiên sau khi nam người mẫu Jo Won Joon (Han Jae Suk) từ chối hợp tác với mình, cô lại bắt đầu cảm thấy hứng thú với công việc này và quyết định trở thành người mẫu.

Người Thổi Sáo Pied Piper.Diễn Viên: Shin Ha,Kyun,Jo Yoon,Hee,Yu Jun,Sang

Người Thổi Sáo Pied PiperViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

xoay quanh một đội thương lượng của cảnh sát, chuyên giải quyết những vụ án khó nhằn đòi hỏi kĩ năng đàm phán cao, từ tự tử, bắt cóc cho tới khủng bố và thậm chí là chiến tranh. Họ là những con người dùng chính lời nói để làm vũ khí, đứng ra hòa giải cho những tình huống nhạy cảm trước khi chúng kịp phát nổ trở thành thảm họa kinh hoàng.

Unknown2018-02-06 00:29:27

Nổi Tiếng Nhanh Phần 2 - Faking It Season 2 Việt Sub (2014)

sau nhiều nỗ lực cố gắng để được phổ biến hai người bạn tốt nhất quyết định đi ra như người đồng tính nữ mà ra mắt họ để tình trạng người nổi tiếng ngay lập tức cám dỗ bởi danh tiếng mới karma và amy quyết định kịp mưu mẹo lãng mạn của họnổi tiếng nhanh phần 2,xem phim nổi tiếng nhanh phần 2,download nổi tiếng nhanh phần 2,xem online nổi tiếng nhanh phần 2 hd,xem nổi tiếng nhanh phần 2 nhanh,tai phim nổi tiếng nhanh phần 2,faking it season 2,xem phim faking it season 2,download faking it season 2,xem online faking it season 2 hd,xem faking it season 2 nhanh,tai phim faking it season 2,rita volk,katie stevens,gregg sulkin