Chỉ Vì Yêu Yesterday Once More.Diễn Viên: Andy Lau,Sammi Cheng,Jenny Hu

Chỉ Vì Yêu Yesterday Once MoreViệt Sub Năm: 2004

Tôn Tuệ Kỳ sau khi ly hôn với thương gia Mạch Côn thì được hưởng một số tài sản khá lớn. Một kẻ nhà giàu khác vô tình gặp Kỳ và đem lòng yêu cô say đắm, ra sức đeo đuổi với mong muốn được lấy cô làm vợ. Kỳ không hề có tình cảm gì nhưng với số châu báu mà tên nhà giàu có được khiến cô xiêu lòng đồng ý. Đúng ngày Kỳ chuẩn bị kết hôn thì Côn tìm cách đánh cắp toàn bộ số châu báu.

Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên First Sunday.Diễn Viên: Andy Lau,Sammi Cheng,Jenny Hu

Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên First SundayViệt Sub Năm: 2008

kể về hai tên tội phạm đã bắt một nhóm các giáo dân làm con tin trong khi cố gắng tấn công nhà thờ hòng kiếm được món lời. Tuy nhiên, chúng đã bị chính những con tin thuyết phục trở lại với cuộc sống lương thiện và từ bỏ nghề ăn cắp vặt.

Xem Phim Tìm Nhau - Finding You Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nghệ sĩ vĩ cầm tài năng nhưng không may thất bại trong một buổi tuyển chọn quan trọng anh quyết định rời xa thành phố ồn ào và đến ireland nơi anh hy vọng sẽ tìm lại niềm đam mê và cảm hứng cho âm nhạc của mìnhtìm nhau,xem phim tìm nhau,download tìm nhau,xem online tìm nhau hd,xem tìm nhau nhanh,tai phim tìm nhau,finding you,xem phim finding you,download finding you,xem online finding you hd,xem finding you nhanh,tai phim finding you