Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên - First Sunday Việt Sub (2008)RSS Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên - First Sunday Việt Sub (2008)
Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên - First Sunday
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hai tên tội phạm đã bắt một nhóm các giáo dân làm con tin trong khi cố gắng tấn công nhà thờ hòng kiếm được món lời. Tuy nhiên, chúng đã bị chính những con tin thuyết phục trở lại với cuộc sống lương thiện và từ bỏ nghề ăn cắp vặt.
Nền Giáo Dục Tồi Tệ Bad Education

Nền Giáo Dục Tồi Tệ Bad EducationThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện có thật về vụ biển thủ công quỹ chấn động nước Mỹ đầu thập niên 2000, tại trường trung học Roslyn (New York). Nhân vật chính là giám đốc trường, tên Frank Tassone (Hugh Jackman đóng) - một công chức được đánh giá mẫn cán, hết lòng vì mục tiêu đưa Roslyn thành trường trung học số một nước Mỹ.

Chú Chó Đặc Nhiệm 1989 K-9

Chú Chó Đặc Nhiệm 1989 K-9Việt Sub Năm: 1989

K-9 là một bộ phim hành động - hài hước của cảnh sát Mỹ năm 1989 với sự tham gia của Jim Belushi và Mel Harris. Phim do Rod Daniel đạo diễn, Steven Siegel và Scott Myers viết kịch bản, Lawrence Gordon và Charles Gordon sản xuất, và Universal Pictures phát hành.

Lênh Đênh Marius

Lênh Đênh MariusViệt Sub Năm: 1931

Marius phải đối mặt với sự lựa chọn có nên thực hiện đam mê của mình bằng cách đi thuyền trên biển hay ở lại và kết hôn với người phụ nữ anh yêu.

Nhật Ký Tình Yêu Teachers Diary.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Sukrit Wisetkaew

Nhật Ký Tình Yêu Teachers DiaryViệt Sub Năm: 2014

Vào năm 2012, Song - một cựu vận động viên đấu vật, đã trở thành giáo viên ở một trường tiểu học nông thôn. Trường học này chỉ có bốn học sinh và một giáo viên. Nhật ký của Ann - một cựu giáo viên, đó là thứ duy nhất khiến cho Song cảm thấy vơi bớt nỗi cô đơn. Nhiều câu chuyện tại trường đã được Ann ghi chép lại trong cuốn nhật ký. Song đã rất ấn tượng và nhận ra mình đã thích Ann cho đến khi họ liên lạc với nhau qua thư. Anh rất muốn gặp Ann nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu? Năm 2013,

Unknown2020-12-07 17:33:20

Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên - First Sunday Việt Sub (2008)

kể về hai tên tội phạm đã bắt một nhóm các giáo dân làm con tin trong khi cố gắng tấn công nhà thờ hòng kiếm được món lời tuy nhiên chúng đã bị chính những con tin thuyết phục trở lại với cuộc sống lương thiện và từ bỏ nghề ăn cắp vặtngày chủ nhật đầu tiên,xem phim ngày chủ nhật đầu tiên,download ngày chủ nhật đầu tiên,xem online ngày chủ nhật đầu tiên hd,xem ngày chủ nhật đầu tiên nhanh,tai phim ngày chủ nhật đầu tiên,first sunday,xem phim first sunday,download first sunday,xem online first sunday hd,xem first sunday nhanh,tai phim first sunday