Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả The Dragon Dentist

Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả The Dragon DentistViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/2)

Câu chuyện diễn ra ở Long Quốc, Nonoko có nhiệm vụ bảo vệ rồng khỏi bị sâu răng. Một ngày nọ, cô phát hiện 1 người lính phe địch bất tỉnh. Tên người lính là Bell và được hồi sinh từ răng rồng. Và cũng là điềm báo sắp xảy ra 1 tai hoạ khủng khiếp. Nonoko và Bell trải qua nhiều trận chiến ác liệt và cuối cùng họ học được cách chấp nhận số phận.

Rondo Of Angel And Dragon Cross Ange: Tenshi To Ryuu No Rondo

Rondo Of Angel And Dragon Cross Ange: Tenshi To Ryuu No RondoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Cùng với "Mana", một công nghệ dữ liệu đã phát triển đến cấp cao và gần giống như ma thuật, loài người đã có thể chinh phục tất cả những cuộc chiến tranh, nạn đói, ô nhiễm, và nhiều vấn đề khác trên Trái Đất. Trái Đất đã có được hòa bình tuyệt đối và chẳng còn nhu cầu gì. Công chúa đầu tiên của đế chế Musurugi, Angelize. Cũng như bao người khác, cô cũng không có nhu cầu gì, và cũng chẳng lo lắng chi.

Night Warriors: Darkstalkers Revenge Vampire Hunter: The Animated Series

Night Warriors: Darkstalkers Revenge Vampire Hunter: The Animated SeriesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 4/4)

Lấy bối cảnh của một xã hội đang chìm trong hỗn loạn khi mà Nhân loại buộc phải chung sống với mọi loài quái vật, yêu ma, quỷ quái trên khắp thế gian. Những tên quái vật hắc ám ấy được loài người gọi chung bằng một cái tên là "Ám Trú Nhân / Cư dân bóng đêm" hoặc đơn giản hơn là Darkstalker. Dưới sự bành trướng của các Darkstalker, Nhân loại đã phải sống trong cảnh cơ cực khi mất đi ánh mặt trời.

Xem Phim Tenchi Muyou! Ryououki - Tenchi Muyo! Ryo-Ohki Việt Sub (1992) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tenchi masaki 17 tuổi lớn lên khi nghe những câu chuyện về việc tổ tiên của ông đã sử dụng một thanh kiếm để phong ấn một con quỷ trong hang động cách đây bảy trăm năm khi sự tò mò trở nên tốt hơn tenchi đi vào hang động và tình cờ gặp thanh kiếm từ huyền thoạitenchi muyou ryououki,xem phim tenchi muyou ryououki,download tenchi muyou ryououki,xem online tenchi muyou ryououki hd,xem tenchi muyou ryououki nhanh,tai phim tenchi muyou ryououki,tenchi muyo ryo,ohki,xem phim tenchi muyo ryo,ohki,download tenchi muyo ryo,ohki,xem online tenchi muyo ryo,ohki hd,xem tenchi muyo ryo,ohki nhanh,tai phim tenchi muyo ryo,ohki