Kemurikusa (Tv) - ケムリクサ Việt Sub (2019)RSS Kemurikusa (Tv) - ケムリクサ Việt Sub (2019)
Kemurikusa (Tv) - ケムリクサ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (11/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kemurikusa là một câu chuyện hành động khoa học viễn tưởng của các cô gái chiến đấu với những sinh vật bí ẩn được gọi là "Mushi" trong một thế giới bao phủ bởi sương mù đỏ.
Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another World

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another WorldViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

English: CHOYOYU!: High School Prodigies Have It Easy Even in Another World! Synonyms: Super Human High Schoolers Are in Another World, But Seem to be Living in Comfort! bảy học sinh cao trung gặp tai nạn trong một chuyến bay và bị lạc sang một thế giới đầy bí ẩn khác, nơi mà phép thuật và người thú tồn tại nhưng mọi thứ đều rất “lạc hậu”.

Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, Mobseka

Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, MobsekaViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Thế giới Otomegame thật khắc nghiệt với nhân vật quần chúng. Leon, người từng làm công nhân ở Nhật Bản, được chuyển sinh vào thế giới "Otome", và tuyệt vọng khi nhận ra quy luật của thế giới này- là nơi mà phụ nữ mới là những người nắm quyền. Đàn ông dường như chỉ là vật nuôi, phục vụ như những hòn đá tảng cho phụ nữ ở nơi đây.

Unknown2019-12-15 11:13:56

Kemurikusa (Tv) - ケムリクサ Việt Sub (2019)

kemurikusa là một câu chuyện hành động khoa học viễn tưởng của các cô gái chiến đấu với những sinh vật bí ẩn được gọi là mushi trong một thế giới bao phủ bởi sương mù đỏkemurikusa tv,xem phim kemurikusa tv,download kemurikusa tv,xem online kemurikusa tv hd,xem kemurikusa tv nhanh,tai phim kemurikusa tv,ケムリクサ,xem phim ケムリクサ,download ケムリクサ,xem online ケムリクサ hd,xem ケムリクサ nhanh,tai phim ケムリクサ