Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại Jigsaw.Diễn Viên: Tobin Bell,Callum Keith Rennie,Matt Passmore

Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại JigsawThuyết Minh Năm: 2017

Sau bảy năm đứt quãng kể từ Saw 3D: The Final Chapter (2010), tập thứ tám của thương hiệu phim kinh dị tra tấn - chém giết Saw đã trở lại. Loạt phim Saw luôn khiến người xem mất ăn mất ngủ không chỉ bởi những thước phim máu me gớm ghiếc mà còn bởi con rối Billy đáng sợ.

Sát Nhân Quái Dị Madison County.Diễn Viên: Katie Stegeman,Natalie Scheetz And Joanna Sotomura

Sát Nhân Quái Dị Madison CountyViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn trẻ đi dã ngoại ở vùng ngoại ô, trên đường họ đã ghé quá một thị trấn kì lạ, tại nơi đây họ đã gặp một kẻ giết người hàng loạt với bộ mặt nạ kì quái.

Tiếng Thét 2 Scream 2.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Tiếng Thét 2 Scream 2Việt Sub Năm: 1997

hững vụ giết người man rợ tại vùng Woodboro giờ đây đã được nữ phóng viên Gale Weather viết thành sách và được dựng thành 1 cuốn phim. Nghĩ rằng vụ thảm hoạ đó đã mãi mãi không diễn ra thì 1 loạt các vụ giết người với kiểu giống như cách đây 1 năm lại xảy ra. Nguyên nhân do ảnh hưởng của cuốn sách và bộ phim đối với giới trẻ hay do kẻ giết người cách đây 1 năm chưa chết?

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3D.Diễn Viên: Bongkoj Khongmalai,Rit Luecha,Chalad Na Songkhla

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3DViệt Sub Năm: 2012

Đây là bản thứ 22 của câu chuyện Hồn Ma Mae Nak nổi tiếng này, nhưng lần này sẽ được chiếu dưới dạng 3D. Mae Nak chết trong thời gian sinh con, nhưng quay về sống với chồng mình là một hồn ma. Trong lúc đó, người chồng không biết rằng Mae Nak đã chết trong thời gian anh đi lính.

Hiệu Ứng Cánh Bướm 2 The Butterfly Effect 2.Diễn Viên: Eric Lively,Erica Durance,Dustin Milligan

Hiệu Ứng Cánh Bướm 2 The Butterfly Effect 2Việt Sub Năm: 2006

Quá đau đớn trước cái chết thảm khốc của người yêu trong tai nạn giao thông do chính mình gây ra, Nick Lason (Eric Lively) quyết định quay về quá khứ để thay đổi sự thật đau lòng này. Và anh đã thành công. Người yêu của anh, Julie Miller (Erica Durance) đã thoát chết và họ chung sống với nhau rất hạnh phúc. Thế nhưng... anh lại phải trả giá

Xem Phim Sứ Mệnh Nguy Hiểm - Serenity Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được làm dựa trên kịch bản chuyển thể từ một phim truyền hình tên là firefly phim kể về cuộc phiêu lưu trong không gian của những người điều hành con tàu serenity gồm thuyền trưởng malcolm và các nhân viên là zoe wash kaylee và jayne khi malcolm đồng ý chở 2 vị khách là vị bác sĩ trẻ simon cùng với người chị có tinh thần bất ổn river thì những rắc rối bắt đầu xảy rasứ mệnh nguy hiểm,xem phim sứ mệnh nguy hiểm,download sứ mệnh nguy hiểm,xem online sứ mệnh nguy hiểm hd,xem sứ mệnh nguy hiểm nhanh,tai phim sứ mệnh nguy hiểm,serenity,xem phim serenity,download serenity,xem online serenity hd,xem serenity nhanh,tai phim serenity,nathan fillioadam baldwin,summer glau