Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại - Jigsaw Thuyết Minh (2017)RSS Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại - Jigsaw Thuyết Minh (2017)
Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại - Jigsaw
Diễn viên: Tobin Bell, Callum Keith Rennie, Matt Passmore
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau bảy năm đứt quãng kể từ Saw 3D: The Final Chapter (2010), tập thứ tám của thương hiệu phim kinh dị tra tấn - chém giết Saw đã trở lại. Loạt phim Saw luôn khiến người xem mất ăn mất ngủ không chỉ bởi những thước phim máu me gớm ghiếc mà còn bởi con rối Billy đáng sợ.
Mặt Trái Phố Wall Money Monster.Diễn Viên: George Clooney,Julia Roberts,Jack Oconnell,Dominic West

Mặt Trái Phố Wall Money MonsterThuyết Minh Năm: 2016

Lee Gates (George Clooney thủ vai) là người có vị trí trong giới truyền hình và có tầm ảnh hưởng tại phố Wall. Các tình tiết trong phim được đẩy lên cao trào khi một nhà đầu tư (Jack OConnell thủ vai) trở nên trắng tay bởi lời khuyên của Gates.

Chuyến Xe Nửa Đêm The Midnight After.Diễn Viên: You,Nam Wong,Janice Man,Simon Yam

Chuyến Xe Nửa Đêm The Midnight AfterThuyết Minh Năm: 2014

Một đêm giống như bất kỳ những đêm khác trên đường phố Hồng Kông. Một trường hợp ngẫu nhiên khi những người chưa hề quen biết nhau đã đi trên cùng chuyến xe, mọi chuyện diễn ra bình thường, khi chiếc xe đi qua một đường hầm lúc nửa đêm, thì nhiều sự kiện bí ẩn đã liên tục xảy ra ...

Chấm Đỏ Red Dot.Diễn Viên: You,Nam Wong,Janice Man,Simon Yam

Chấm Đỏ Red DotThuyết Minh Năm: 2021

Cố gắng thắp lại lửa trong hôn nhân và chờ đứa con sắp ra đời, một cặp vợ chồng trẻ đi trượt tuyết và bỗng phát hiện mình bị bọn sát nhân máu lạnh rình rập.

Darklands Scott Major.Diễn Viên: You,Nam Wong,Janice Man,Simon Yam

Darklands Scott MajorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng, một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô, khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mất.

Lời Nguyền Đêm Halloween The Hollow.Diễn Viên: Garry Chalk,Sarah Dugdale,Richard Harmon

Lời Nguyền Đêm Halloween The HollowViệt Sub Năm: 2015

Ba chị em du lịch đến hòn đảo Shelter vào dịp lễ Halloween, trên hòn đảo Shelter này có một thị trấn với một lời nguyền khủng khiếp vào Halloween. Ba chị em bất chấp không tin vào những điều đó và nhiều chuyện kỳ bí đã xảy ra. Liệu họ sẽ sống sót sau buổi bình minh?

Unknown2020-04-12 15:37:48

Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại - Jigsaw Thuyết Minh (2017)

sau bảy năm đứt quãng kể từ saw 3d the final chapter 2010 tập thứ tám của thương hiệu phim kinh dị tra tấn chém giết saw đã trở lại loạt phim saw luôn khiến người xem mất ăn mất ngủ không chỉ bởi những thước phim máu me gớm ghiếc mà còn bởi con rối billy đáng sợlưỡi cưa 8,di sản để lại,xem phim lưỡi cưa 8,di sản để lại,download lưỡi cưa 8,di sản để lại,xem online lưỡi cưa 8,di sản để lại hd,xem lưỡi cưa 8,di sản để lại nhanh,tai phim lưỡi cưa 8,di sản để lại,jigsaw,xem phim jigsaw,download jigsaw,xem online jigsaw hd,xem jigsaw nhanh,tai phim jigsaw,tobin bell,callum keith rennie,matt passmore