Chuyến Tàu Vĩnh Biệt The Poseidon Adventure.Diễn Viên: Gene Hackman,Ernest Borgnine,Shelley Winters

Chuyến Tàu Vĩnh Biệt The Poseidon AdventureViệt Sub Năm: 1972

Chiếc tàu hơi nước Poseidon, một chiếc tàu khách lớn trên đường từ New York tới Athens thì gặp một con sóng thần gần đảo Crete. Tàu bị lật úp, mọi hành khách bị nhốt trong thân tàu, ngoài một số người chết vì bị chấn thương trong lúc tàu lật, số khác đang chờ chết vì tàu đang chìm dần.

Lấp Lánh Trời Đêm The Midnight Sky.Diễn Viên: Veronica Diaz,Carranza,Melissa Cordero,Qorianka Kilcher

Lấp Lánh Trời Đêm The Midnight SkyThuyết Minh Năm: 2020

Phim Lấp Lánh Trời Đêm xoay quanh nhân vật Augustine (George Clooney), một nhà khoa học đơn độc, người phải cảnh báo Aether, con tàu vũ trụ đang quay trở lại Trái đất, không được hạ cánh vì hành tinh này đã phải hứng chịu một thảm họa toàn cầu.

4 Tên Sát Thủ Four Assassins.Diễn Viên: Will Yun Lee,Miguel Ferrer And Mercedes Renard

4 Tên Sát Thủ Four AssassinsViệt Sub Năm: 2012

Bốn sát thủ đã hẹn gặp nhau trong một căn phòng tại khách sạn để giải quyết những mâu thuẫn trong công việc kinh doanh còn dang dở. nói lên tính căng thẳng phức tạp trong thế giới ngầm của Hồng Kông.

Trò Chơi Tử Thần Game Of Death.Diễn Viên: Robert Davi,Zoe Bell,Wesley Snipes

Trò Chơi Tử Thần Game Of DeathViệt Sub Năm: 2010

Một nhân viên bảo vệ bộ ngoại giao và công ty vệ sỹ bị thương trong một điệp vụ ám sát bất thành. Họ được đưa tới cùng một bệnh viện. Tại đây các nhóm vệ sỹ cùng với một y tá sẽ bảo vệ nhân viên ngoại giao khỏi âm mưu ám sát của nhóm sát thủ máu lạnh. Liệu họ có thoát khỏi bàn tay tử thần hay không?

Xem Phim Sóng Ngầm - Submerged Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chris kody một trong những đặc nhiệm giỏi nhất thế giới bỗng dưng được trả tự do sau mấy năm bóc lịch trong nhà tù quân đội tất nhiên đó không phải là một đặc ânchris cody steven seagal từng tham gia vào chiến dịch bí mật để ngăn chặn một vụ khủng bố trên lãnh thổ mỹ cody buộc phải vi phạm luật pháp để hoàn thành nhiệm vụsóng ngầm,xem phim sóng ngầm,download sóng ngầm,xem online sóng ngầm hd,xem sóng ngầm nhanh,tai phim sóng ngầm,submerged,xem phim submerged,download submerged,xem online submerged hd,xem submerged nhanh,tai phim submerged