Lấp Lánh Trời Đêm - The Midnight Sky Thuyết Minh (2020)RSS Lấp Lánh Trời Đêm - The Midnight Sky Thuyết Minh (2020)
Lấp Lánh Trời Đêm - The Midnight Sky
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Lấp Lánh Trời Đêm xoay quanh nhân vật Augustine (George Clooney), một nhà khoa học đơn độc, người phải cảnh báo Aether, con tàu vũ trụ đang quay trở lại Trái đất, không được hạ cánh vì hành tinh này đã phải hứng chịu một thảm họa toàn cầu.
Vệ Sĩ 2 The Bodyguard 2.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlao,Jacqueline Apitananon

Vệ Sĩ 2 The Bodyguard 2Việt Sub Năm: 2007

Một anh chàng cảnh sát cực quậy, không coi nguyên tắc kỷ cương trong ngành ra gì cả. Mỗi lần anh đuổi theo một gã trộm cắp hay tên bắn tỉa nào là y như rằng cả thành phố náo loạn lên, tài sản công nhân cứ bay vù vù đi. Nên các sếp quyết định cho Mummy Lao về vườn ở ẩn! Sa thải một đặc nhiệm kỳ cựu và tài năng như vậy cũng đau lòng lắm, nhưng cứ phải ngồi nghe dân chúng phàn nàn gửi đơn kiến nghị thì cũng… nhức đầu không kém.

Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2.Diễn Viên: Ajay Devgan,Kajal Agarwal,Prakash Raj

Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2Việt Sub Năm: 2013

Duraisingam (Suriya) đang hoạt đông bí mật như một nhân viên NCC trong một trường học ở Thuthukoodi. Anh ấy cảm thấy một điều gì đó kì lạ đang gây xáo trộn xảy ra trong các vùng xung quanh thị trấn ven biển. Có hai kẻ xấu Bhai (Mukesh Rishi) và Thangaraj (Rahman)

Hương Cảng Kỳ Binh 2 Long Arm Of The Law Ii.Diễn Viên: Ajay Devgan,Kajal Agarwal,Prakash Raj

Hương Cảng Kỳ Binh 2 Long Arm Of The Law IiViệt Sub Năm: 1987

heo dấu 1 băng đảng cựu binh Đại lục lên kế hoạch cướp 1 cửa hàng trang sức ở Hong Kong. Họ đi theo 1 tay chuyên nghiệp là Đại Đông và chuồn vào Hong Kong bất hợp pháp. Khi chuẩn bị thực hiện kế hoạch cũng là lúc họ nhận ra ai đó đã cố gắng cướp nó đi và thất bại.

Unknown2021-01-04 19:22:11

Lấp Lánh Trời Đêm - The Midnight Sky Thuyết Minh (2020)

phim lấp lánh trời đêm xoay quanh nhân vật augustine george clooney một nhà khoa học đơn độc người phải cảnh báo aether con tàu vũ trụ đang quay trở lại trái đất không được hạ cánh vì hành tinh này đã phải hứng chịu một thảm họa toàn cầulấp lánh trời đêm,xem phim lấp lánh trời đêm,download lấp lánh trời đêm,xem online lấp lánh trời đêm hd,xem lấp lánh trời đêm nhanh,tai phim lấp lánh trời đêm,the midnight sky,xem phim the midnight sky,download the midnight sky,xem online the midnight sky hd,xem the midnight sky nhanh,tai phim the midnight sky