Blue Period ブルーピリオド

Blue Period ブルーピリオドViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Yatora, học sinh giỏi của một trường trung học, luôn đạt điểm cao, hòa đồng với bạn bè. Nhưng cậu không có sở thích hay đam mê gì nên lúc nào cũng cảm thấy đời này thật vô vị. Đến một ngày nọ, cậu đi lang thang vào một phòng triển lãm nghệ thuật, một bức tranh đã thu hút ánh mắt của cậu, vẻ đẹp của bức tranh thật kỳ diệu, nó khiến cậu bị mê hoặc, đánh thức tâm hồn cằn cỗi bên trong cậu.

Schoolgirl Strikers Animation Channel

Schoolgirl Strikers Animation ChannelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

Game nguyên tác lấy bối cảnh tại Học Viện Goryoukan - Trường tư thục dành cho nữ với một khuôn viên rộng lớn. Ngôi trường danh tiếng này lại đang lưu giữ một bí mật. Nó là nơi tổ chức và huấn luyện đơn vị đặc biệt, đó chính là Lực Lượng thứ 5 bảo vệ thế giới khỏi những vật thể siêu nhiên vô hình gọi là Oburi đang nuốt chửng thế giới này.

Ansatsu Kyoushitsu Tv Assassination Classroom

Ansatsu Kyoushitsu Tv Assassination ClassroomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 22/22)

Học sinh lớp 3E có một nhiệm vụ: giết thầy giáo của họ trước khi tốt nghiệp. Ông ta đã phá hủy mặt trăng, và giao kèo là sẽ phá hủy Trái Đất nếu ông ấy không bị giết trong vòng một năm. Nhưng làm sao lớp học này có thể giết một tên quái vật xúc tu - sinh vật có thể đạt đến tốc độ 20 Mach - sinh vật có thể là thầy giáo tuyệt vời mà học sinh từng có?

Xem Phim Re:stage! Dream Days♪ - Re:ステージ! ドリームデイズ♪ Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh cô sinh viên năm thứ nhất mana shikimiya amane makino khi cô theo đuổi ước mơ chiến thắng tại prism stage cuộc thi thần tượng trung học hàng đầure,stage dream days♪,xem phim re,stage dream days♪,download re,stage dream days♪,xem online re,stage dream days♪ hd,xem re,stage dream days♪ nhanh,tai phim re,stage dream days♪,re,ステージ ドリームデイズ♪,xem phim re,ステージ ドリームデイズ♪,download re,ステージ ドリームデイズ♪,xem online re,ステージ ドリームデイズ♪ hd,xem re,ステージ ドリームデイズ♪ nhanh,tai phim re,ステージ ドリームデイズ♪