Đứa Trẻ Vô Hình Untold Body

Đứa Trẻ Vô Hình Untold BodyViệt Sub Năm: 2019

Theo "Republic of China Times," ghi nhận trong 34 năm (1945 Quốc Dân Đảng cai trị), đã xuất hiện vô số vụ mất tích trẻ em, một nhóm chơi trốn tìm ở vùng núi sau khi một đứa trẻ có một sự biến mất bí ẩn bất ngờ.

Con Lợn Pig

Con Lợn PigViệt Sub Năm: 2021

Pig xoay quanh câu chuyện về người đàn ông thợ săn nắm sống một mình tại vùng Orgonian đầy hoang vắng. Lúc trước, anh có từng nuôi một con lợn cái nhưng hiện tại đã bị bọn người xấu bắt đi, vì thế anh quay trở lại Portland để có thể tìm kiếm được cô lợn yêu quý của mình.

Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm The Accursed.Diễn Viên: Laci J Mailey,Terry Chen,Alain Chanoine

Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm The AccursedViệt Sub Năm: 2023

Một người bạn của gia đình yêu cầu Elly dành vài ngày chăm sóc một phụ nữ già đang sống trong một căn nhà xa xôi. Cô đồng ý một cách dễ dàng, nghĩ rằng một chuyến đi ngắn đến rừng sẽ là một nơi trốn thoát đẹp.

Quái Vật Nguyên Sinh Primal.Diễn Viên: Krew Boylan,Lindsay Farris,Rebekah Foord,Damien Freeleagus

Quái Vật Nguyên Sinh PrimalViệt Sub Năm: 2010

Anja cùng năm người bạn tham gia 1 chuyến đi học dã ngoại nghiên cứu về lịch sử các hình vẽ cổ xưa trong các hang đá cổ đại tại Úc. Nhưng chuyến đi đã không thú vị như cả bọn mong đợi khi mà Mel đột ngột mắc một căn bệnh lạ sau 1 tai nạn. Cô ta bắt đầu mọc răng và thèm máu tươi, sau đó Mel truy sát tất cả các thành viên trong nhóm để ăn thịt. Trong quá trình chạy trốn họ kinh hoành nhận ra rằng căn bệnh đó đang lây lan từng người trong nhóm. Liệu ai sẽ không nhiễm bệnh và trốn thoát an toàn

Xem Phim Rắn Khổng Lồ - Ular Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm người may mắn giành chiến thắng được một kỳ nghỉ mơ ước trên một hòn đảo nghỉ mát bình dị chỉ để khám phá bản thân mình bị mắc kẹt trên một hòn đảo bị nhiễm khuẩn với loài rắn chết ngườirắn khổng lồ,xem phim rắn khổng lồ,download rắn khổng lồ,xem online rắn khổng lồ hd,xem rắn khổng lồ nhanh,tai phim rắn khổng lồ,ular,xem phim ular,download ular,xem online ular hd,xem ular nhanh,tai phim ular,harun salim bachik,kin wah chew,yusry abd halim