Ăn Thịt Đối Thủ - Evil Feed Việt Sub (2014)RSS Ăn Thịt Đối Thủ - Evil Feed Việt Sub (2014)
Ăn Thịt Đối Thủ - Evil Feed
Diễn viên: Laci J Mailey, Terry Chen, Alain Chanoine
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm các võ sĩ trẻ thâm nhập vào một vòng sinh tử dưới lòng đất nơi người thua cuộc được cắt ra và phục vụ trong một nhà hàng Trung Quốc.
Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin Dread

Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin DreadViệt Sub Năm: 2021

kể về người đàn ông Winters là một nhà thiết kế âm thanh, nhưng ông lại mắc phải chứng bệnh chống đối xã hội và thường xuyên mất trí nhớ trở nên mơ hồ. Tuy nhiên, một hôm tại tòa nhà của mình Winters đã vô tình phát hiện ra những vụ án giết người đầy kinh hoàng xảy ra.

Nightalk Donald Shebib

Nightalk Donald ShebibViệt Sub Năm: 2022

Câu chuyện tập trung vào sĩ quan cảnh sát, người bước vào thế giới tăm tối của ứng dụng nói chuyện tình dục để tìm hiểu vụ án mạng.

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2U

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2UThuyết Minh Năm: 2019

Cô nàng “Queen Bee” Tree Gelbman sẽ tái nhập vào vòng lặp thời gian để tìm hiểu lý do vì sao cô đã phải đối mặt với nó ở phần phim đầu tiên. Hơn nữa, Tree sẽ một lần nữa đối mặt với người bạn cùng phòng “tốt bụng” Lori – người đã được hồi sinh nhờ vòng lặp thời gian khi cô ta đang nung nấu ý định trả thù.

Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm Neerja.Diễn Viên: Shabana Azmi,Sonam Kapoor,Parth Akerkar,Hayder Ali

Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm NeerjaViệt Sub Năm: 2016

Neerja là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về một nữ tiếp viên hàng không dũng cảm tên là Neerja Bhanot. Chuyến bay định mệnh Pan Am 73 cất cánh từ sân bay Bombay và bị không tặc bởi nhóm những kẻ khủng bố thuộc tổ chức Abu Nidal tại Karachi, Pakistan vào ngày 05 tháng chín năm 1986. Neerja, lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò quản lí trưởng chuyến bay, bằng nỗ lực, sự nhanh trí và lòng dũng cảm, đã cứu được 359 trong số 379 hành khách và thành viên phi hành đoàn.

Unknown2019-06-26 19:01:56

Ăn Thịt Đối Thủ - Evil Feed Việt Sub (2014)

một nhóm các võ sĩ trẻ thâm nhập vào một vòng sinh tử dưới lòng đất nơi người thua cuộc được cắt ra và phục vụ trong một nhà hàng trung quốcăn thịt đối thủ,xem phim ăn thịt đối thủ,download ăn thịt đối thủ,xem online ăn thịt đối thủ hd,xem ăn thịt đối thủ nhanh,tai phim ăn thịt đối thủ,evil feed,xem phim evil feed,download evil feed,xem online evil feed hd,xem evil feed nhanh,tai phim evil feed,laci j mailey,terry chen,alain chanoine