Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare Nurse.Diễn Viên: Sarah Butler,Lindsay Hartley,Steven Good

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare NurseViệt Sub Năm: 2016

Khi Brooke và bạn trai của cô là Lance bị thương trong một tai nạn xe hơi thảm khốc và Lance ở bệnh viện được chăm sóc bởi một y tá xinh đẹp nhưng ác mộng đã nhanh chóng đến với đôi tình nhân này từ cô y tá xinh xắn kiều diễm này đang cố gắng phá hủy cuộc sống của họ.

Phi Vụ Bất Khả Thi Crush The Skull.Diễn Viên: Walter Michael Bost,Tim Chiou,Chris Dinh

Phi Vụ Bất Khả Thi Crush The SkullThuyết Minh Năm: 2015

Sau một vụ trộm, Ollie bị tống vào tù và để cứu Ollie, Blair đã mượn nợ một tay anh chị khét tiếng. Vì vậy, sau khi Ollie ra tù, cả hai đã thực hiện một vụ cướp tại ngôi nhà nọ. Thế nhưng, họ không biết mình đã vô tình vào hang ổ của một tên giết người hàng loạt.

Kẻ Bất Lương Nefarious.Diễn Viên: Walter Michael Bost,Tim Chiou,Chris Dinh

Kẻ Bất Lương NefariousViệt Sub Năm: 2023

On the day of his scheduled execution, a convicted serial killer gets a psychiatric evaluation during which he claims he is a demon, and further claims that before their time is over, the psychiatrist will commit three murders of his own.

Gạc Antlers.Diễn Viên: Walter Michael Bost,Tim Chiou,Chris Dinh

Gạc AntlersThuyết Minh Năm: 2021

Tại thị trấn nhỏ Cispus Falls ở trung tâm Oregon , Frank Weaver điều hành một phòng thí nghiệm meth từ một khu mỏ bỏ hoang. Trong khi cậu con trai 7 tuổi Aiden đợi bên ngoài trong chiếc xe tải của mình, Frank và một đồng phạm bị tấn công bởi một sinh vật không nhìn thấy.

Giọt Máu Quỷ Dữ Blood Child.Diễn Viên: Alyx Melone,Biden Hall,Cynthia Lee Macquarrie

Giọt Máu Quỷ Dữ Blood ChildThuyết Minh Năm: 2017

về hồn ma đứa trẻ có thật từng gây chấn động dư luận. Bi kịch xảy ra khi Ashely sẩy thai khiến cô chìm vào trầm cảm, cô tìm kiếm đến ma thuật đen tối với sự giúp đỡ của một bác sỹ phù thủy để kết nối và cứu sống đứa bé đã mất.

Xem Phim Nhật Ký Ám Ảnh - The Adderall Diaries Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà văn stephen elliott theo đuổi một vụ án giết người tàn ác gợi nhớ đến vài rắc rối trong quá khứ của anh nhờ vụ án này anh gặp được tình yêu của đời mình lana edmond nhưng lại phải đối đầu với người cha bạo hành ngày xưanhật ký ám ảnh,xem phim nhật ký ám ảnh,download nhật ký ám ảnh,xem online nhật ký ám ảnh hd,xem nhật ký ám ảnh nhanh,tai phim nhật ký ám ảnh,the adderall diaries,xem phim the adderall diaries,download the adderall diaries,xem online the adderall diaries hd,xem the adderall diaries nhanh,tai phim the adderall diaries,amber heard,james franco,christian slater,jared harris,ed harris