Gạc - Antlers Thuyết Minh (2021)RSS Gạc - Antlers Thuyết Minh (2021)
Gạc - Antlers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại thị trấn nhỏ Cispus Falls ở trung tâm Oregon , Frank Weaver điều hành một phòng thí nghiệm meth từ một khu mỏ bỏ hoang. Trong khi cậu con trai 7 tuổi Aiden đợi bên ngoài trong chiếc xe tải của mình, Frank và một đồng phạm bị tấn công bởi một sinh vật không nhìn thấy.
Đảo Người Chết Survival Of The Dead.Diễn Viên: Alan Van Sprang,Kenneth Welsh And Kathleen Munroe

Đảo Người Chết Survival Of The DeadViệt Sub Năm: 2009

Trên một hòn đảo ngoài khơi bờ biển Bắc Mỹ, người dân địa phương đồng thời chống lại một bệnh dịch zombie trong khi hy vọng chữa khỏi bệnh để trở về người thân của họ chưa chết trở lại trạng thái con người của họ.

Không Lối Thoát No Exit.Diễn Viên: Alan Van Sprang,Kenneth Welsh And Kathleen Munroe

Không Lối Thoát No ExitViệt Sub Năm: 2022

Người nghiện đang hồi phục Darby Thorne biết rằng mẹ cô đang ở trong bệnh viện sau khi bị chứng phình động mạch não và đang được phẫu thuật khẩn cấp. Cô thoát khỏi trại cai nghiện và lái xe đến Thành phố Salt Lake

Ám Ảnh The Invoking.Diễn Viên: Brandon Anthony,Carson Holden,Dangelo Midili

Ám Ảnh The InvokingViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thừa kế ngôi nhà cửa gia đình mà cô chưa bao hề biết. Samantha Harris (Trin Miller) và ba người bạn đi đến vùng Sader Ridge để kiểm tra tài sản. Ngay sau khi Sam đến nơi cô đã nhận ra một sự thật khủng khiếp được che dấu bởi một thế lực nham hiểm xung quanh cô . Cô ấy bị ám ảnh bởi cơn ác mộng khi mà những điều tồi tệ trong quá khứ của cô ấy trỗi dậy.

Mồi Nhử Rừng Hoang 1 Cold Prey 1.Diễn Viên: Brandon Anthony,Carson Holden,Dangelo Midili

Mồi Nhử Rừng Hoang 1 Cold Prey 1Việt Sub Năm: 2006

Chuyện xảy ra trong thập niên 80, khi một nhóm thanh thiếu niên đi dã ngoại và đã tìm thăm lại một khách sạn bị bỏ hoang trong rừng. Và tai họa đã ập xuống, họ bị săn đuổi bởi một kẻ giết người tâm thần bí ẩn trong một khu rừng hoang vắng của Na Uy.

Unknown2022-01-13 17:02:57

Gạc - Antlers Thuyết Minh (2021)

tại thị trấn nhỏ cispus falls ở trung tâm oregon frank weaver điều hành một phòng thí nghiệm meth từ một khu mỏ bỏ hoang trong khi cậu con trai 7 tuổi aiden đợi bên ngoài trong chiếc xe tải của mình frank và một đồng phạm bị tấn công bởi một sinh vật không nhìn thấygạc,xem phim gạc,download gạc,xem online gạc hd,xem gạc nhanh,tai phim gạc,antlers,xem phim antlers,download antlers,xem online antlers hd,xem antlers nhanh,tai phim antlers