Kiếm Điên Der Samurai.Diễn Viên: Michel Diercks,Pit Bukowski,Uwe Preuss

Kiếm Điên Der SamuraiViệt Sub Năm: 2014

Jakob là viên sĩ quan trẻ đang điều tra bọn sói phá hoại ở quanh khu rừng ngay thị trấn nhỏ nơi anh ở. Bất ngờ anh nhận được bưu phẩm chuyển phát nhầm đến, anh nhận được cuộc gọi xin lại đồ đã nhận. Đến nơi Jakob mới phát hiện hắn không bình thường chút nào, mọi việc đều là do hắn cố tình muốn gặp anh

Chơi Ngải 4 Tà Thuật Nam Dương.Diễn Viên: Herman Yau,Suet Lam,Mark Cheng,Maggie Siu,Tak,Bun Wong

Chơi Ngải 4 Tà Thuật Nam DươngThuyết Minh Năm: 2007

Trên mặt người đàn ông này mang vẻ mặt khổ sở giống như vẻ mặt của cha dượng cô khi bị thua tiền, cô thật là sợ hắn sẽ xuống tay đánh cô giống như cha dượng cô. Vết thương trên người cô còn chưa khỏi, thật chịu không được tổn thương lần nữa. Nhất là trên lưng còn miệng vết thương đang rỉ máu còn chưa đóng vảy , bàn tay Tư Đặc ở trong chăn siết đến nơi đó rất đau , đau đến mức trên trán cô toát ra mồ hôi lạnh.

Vén Màn Quá Khứ Darkness Visible.Diễn Viên: Sayani Gupta,Salóme Gunnarsdóttir,Neil Bhoopalam

Vén Màn Quá Khứ Darkness VisibleViệt Sub Năm: 2019

Ronnie sinh ra ở Ấn Độ nhưng lớn lên ở Anh. Trong một lần quay về quê nhà, anh phát hiện mẹ mình, Suleka, chết trong một tình huống rất bí ẩn. Khi phát hiện một loạt án mạng tương tự xảy ra trong quá khứ, Ronnie quyết tâm điều tra để làm rõ sự thật đáng sợ này.

Ma Cà Rồng Cuối Cùng Blood The Last Vampire.Diễn Viên: Gianna Jun,Allison Miller,Liam Cunningham

Ma Cà Rồng Cuối Cùng Blood The Last VampireThuyết Minh Năm: 2009

một manga nổi tiếng của họa sĩ Benkyo Tamaoki được xuất bản lần đầu tiên ở Nhật Blood+ vào năm 2K1. Sau đó, nó được dịch ra Tiếng Anh và tái bản năm 2K2. Rồi ăn theo thành công bộ truyện manga này là một game và 50 tập phim anime.

Jackson Vô Giá Anything For Jackson.Diễn Viên: Gianna Jun,Allison Miller,Liam Cunningham

Jackson Vô Giá Anything For JacksonViệt Sub Năm: 2020

Jackson vô giá - Anything for Jackson là bộ phim kinh dị Mỹ được phát hành vào năm 2020 do đạo diễn Justin G. Dyck chịu trách nhiệm chỉ đạo, với phần kịch bản được chắp bút bởi Keith Cooper.

Xem Phim Mẹ Ma - Mama Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mama là câu chuyện rùng rợn về hai chị em gái bị mất tích victoria và lilly trong 5 năm người chú lucas và bạn gái annabel không ngừng nỗ lực tìm kiếm hai cháu gái một ngày hai đứa trẻ được tìm thấy và vẫn sống sót một cách kỳ lạ trong căn nhà gỗ đổ nát khi đưa victoria và lilly trở về nhà để giúp chúng hòa nhập lại với cuộc sống bình thường annabel nhận ra sự tồn tại của ma quỷ trong căn nhà hàng đêm hai đứa trẻ đều vui đùa cùng một nhân vật bí ẩn có tên mama tác phẩm này phát triểnmẹ ma,xem phim mẹ ma,download mẹ ma,xem online mẹ ma hd,xem mẹ ma nhanh,tai phim mẹ ma,mama,xem phim mama,download mama,xem online mama hd,xem mama nhanh,tai phim mama,jessica chastain,nikolaj coster,waldau,megan charpentier