Vén Màn Quá Khứ - Darkness Visible Việt Sub (2019)RSS Vén Màn Quá Khứ - Darkness Visible Việt Sub (2019)
Vén Màn Quá Khứ - Darkness Visible
Diễn viên: Sayani Gupta, Salóme Gunnarsdóttir, Neil Bhoopalam
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ronnie sinh ra ở Ấn Độ nhưng lớn lên ở Anh. Trong một lần quay về quê nhà, anh phát hiện mẹ mình, Suleka, chết trong một tình huống rất bí ẩn. Khi phát hiện một loạt án mạng tương tự xảy ra trong quá khứ, Ronnie quyết tâm điều tra để làm rõ sự thật đáng sợ này.
Nụ Hôn Ma Quái Krasue: Inhuman Kiss.Diễn Viên: Phantira Pipityakorn,Oabnithi Wiwattanawarang

Nụ Hôn Ma Quái Krasue: Inhuman KissThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện ở một ngôi làng xa ở Thái, cô gái trẻ Sai mắc lời nguyền của Krasue – Ma lai rút ruột. Hàng đêm, đầu cô tách rời thân thể để săn lùng thú vật. Dân làng sợ hãi khi gia súc của mình chết hàng loạt và bắt đầu lùng bắt Krasue. Tuy nhiên, Noi - người bạn thân của Sai - vẫn sát cánh cùng cô bất chấp biết sự thật.

Bước Vào Nửa Đêm Step Into The Dark.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Athena Chu,Simon Lui

Bước Vào Nửa Đêm Step Into The DarkViệt Sub Năm: 1999

Thuộc thể loại kinh dị với sự tham gia của Chu Ân, Ching Wan Lau, Simon Lui, làm nên bộ phim Bước Vào Nửa Đêm thu hút sự chú ý của khán thính giả và quý vị có thể có những trận cười thật sảng khoái với những tình huống hài hước vui nhộn vô cùng thú vị, hãy đón xem phim Bước Vào Nửa Đêm.

Bể Bơi Kinh Hoàng Hồ Bơi Ma Ám: Who In The Pool.Diễn Viên: Huiyu Ding,Weier Yan,Lanyi Zhang

Bể Bơi Kinh Hoàng Hồ Bơi Ma Ám: Who In The PoolViệt Sub Năm: 2015

Sau cái chết của một người bạn, Kocho đã tự trách mình, thậm trí mất cả trí nhớ.... Kocho đã cưới một tên khủng bố, đó phải chăng là chủ đích của tên khủng bố đó hay là một cách để giúp Kocho khỏi bệnh. Nhưng gần đến ngày cưới, mọi thứ đều vượt ra khỏi tầm kiểm soát, bạn bè của cô, từng người từng người biến mất đột ngột

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers Omen.Diễn Viên: Phillip Ko,Shao,Yen Lin,Kar,Man Wai

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers OmenViệt Sub Năm: 1983

Thập niên 80 thế kỷ trước là thời điểm dòng phim kinh dị của điện ảnh Hồng Kông phát triển hết sức mạnh mẽ, trong đó có không ít phim kết hợp giữa kinh dị và 18+ mà đi đầu phải kể tới Shaw Brothers, Tà Thuật Hắc Ám là một ví dụ tiêu biểu cho điều này.

Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake Mommy.Diễn Viên: Sara Rue,Ashley Bell,Dean Geyer

Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake MommyThuyết Minh Năm: 2015

Dark Intentions là câu chuyện xoay quanh nhân vật Molly. Cô mới kết hôn không lâu và đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của mình. Molly đau khổ vì phải bỏ lại sự nghiệp đằng sau để có thể đảm nhiệm thiên chức làm mẹ một cách hoàn hảo nhất.

Unknown2019-06-15 19:07:30

Vén Màn Quá Khứ - Darkness Visible Việt Sub (2019)

ronnie sinh ra ở ấn độ nhưng lớn lên ở anh trong một lần quay về quê nhà anh phát hiện mẹ mình suleka chết trong một tình huống rất bí ẩn khi phát hiện một loạt án mạng tương tự xảy ra trong quá khứ ronnie quyết tâm điều tra để làm rõ sự thật đáng sợ nàyvén màn quá khứ,xem phim vén màn quá khứ,download vén màn quá khứ,xem online vén màn quá khứ hd,xem vén màn quá khứ nhanh,tai phim vén màn quá khứ,darkness visible,xem phim darkness visible,download darkness visible,xem online darkness visible hd,xem darkness visible nhanh,tai phim darkness visible,sayani gupta,salóme gunnarsdóttir,neil bhoopalam