Vạch Quân Hàm Stripes.Diễn Viên: Bill Murray,Harold Ramis,Warren Oates

Vạch Quân Hàm StripesViệt Sub Năm: 1981

Mọi thứ trong cuộc sống đổ vỡ, John và người bạn Russell đã quyết định nhập ngũ để đổi đời. Nhưng trớ trêu thay, đời lính lại không hề như họ nghĩ, liệu sau đó, họ có thành công trên con đường quân ngũ không?

Nữ Thiện Xạ Bắn Tỉa: Xạ Thủ Chiến Trường Battle For Sevastopol: Bitva Za Sevastopo.Diễn Viên: Yuliya Peresild,Evgeniy Tsyganov,Joan Blackham

Nữ Thiện Xạ Bắn Tỉa: Xạ Thủ Chiến Trường Battle For Sevastopol: Bitva Za SevastopoViệt Sub Năm: 2015

Chiến tranh đã buộc cơ nữ sinh viên Lyudmila Pavlichenko đăng lính vào năm 1941. Cô gái ngây thơ trong trắng ngày nào được định mệnh đặt vào tay một khẩu súng bắn tỉa. Lòng dũng cảm cùng những kỹ năng thiên bẩm khiến cô trở thành tay bắn tỉa thiện xạ. Nhận thấy mối nguy mà cô gái mang lại, tư lệnh phát xít Đức ra lệnh tiêu diệt cô bằng mọi giá.

Áo Dòng Đen Black Robe.Diễn Viên: Yuliya Peresild,Evgeniy Tsyganov,Joan Blackham

Áo Dòng Đen Black RobeViệt Sub Năm: 1991

Vào thế kỷ 17, LaForgue một linh mục Dòng Tên được cử đến vùng hoang dã Quebec Algonquin để thực hiện sứ vụ truyền giáo. Daniel là một thanh niên người Pháp đi theo để giúp đở LaForgue trên cuộc hành trình. Daniel đem lòng yêu Annuka cô con gái bộ tộc Montagnais người bản địa.

Biệt Kích Nga The Way.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Biệt Kích Nga The WayViệt Sub Năm: 2009

Aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở Nga trong những năm 1990. Giống như hầu hết những người cùng thời, anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại. Cách dễ nhất là phạm tội. Anh gia nhập một băng nhóm. May mắn thay, số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắn.

Xem Phim Mật Chiến - Eternal Wave Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh tại thượng hải vào những năm 1930 khi nơi này được mệnh danh là paris của phương đông ẩn sau vẻ hoa lệ hào nhoáng ấy là một hiện thực vô cùng tàn khốc lý hiệp quách phú thành thủ vai là một chuyên gia điện tín được cử đến thượng hải thực hiện những nhiệm vụ tối mật cho đảng cộng sản trung quốcmật chiến,xem phim mật chiến,download mật chiến,xem online mật chiến hd,xem mật chiến nhanh,tai phim mật chiến,eternal wave,xem phim eternal wave,download eternal wave,xem online eternal wave hd,xem eternal wave nhanh,tai phim eternal wave,liễu ni na,nhậm đạt hoa,triệu lệ dĩnh