Vị Vua Cuối Cùng Của Scotland - The Last King Of Scotland Việt Sub (2006)RSS Vị Vua Cuối Cùng Của Scotland - The Last King Of Scotland Việt Sub (2006)
Vị Vua Cuối Cùng Của Scotland - The Last King Of Scotland
Diễn viên: James Mcavoy, Forest Whitaker, Gillian Anderson, Kim Coates, Jordan Ladd, James Debello, Rider Strong
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên các sự kiện của chế độ độc tài tàn bạo Uganda Idi Amin theo cách nhìn của bác sĩ riêng của ông trong những năm 1970.
Mùng 8 Tháng 8 August 8Th.Diễn Viên: Svetlana Ivanova,Maksim Matveyev,Egor Beroev

Mùng 8 Tháng 8 August 8ThViệt Sub Năm: 2012

Bốn năm sau cuộc xung đột ngắn ngày giữa Gruzia và Nga tại khu vực Nam Ossetia, một bộ phim chiến tranh bom tấn của điện ảnh Nga mang tên “August 8” (Mùng 8 tháng Tám) đã được ra mắt, và đây được coi như cái nhìn của nước Nga về cuộc chiến kể trên. Được cấp vốn thực hiện tới 90 phần trăm bởi điện Kremlin (xấp xỉ 10 triệu USD), “August 8” được nhiều người cho là câu trả lời cho “5 days of War,” một tác phẩm Hollywood cũng kể về cuộc chiến Nga-Gruzia, được chính quyền Gruzia ủng hộ và có nam diễn

Đội Quân Mất Tích Lost Command.Diễn Viên: Svetlana Ivanova,Maksim Matveyev,Egor Beroev

Đội Quân Mất Tích Lost CommandViệt Sub Năm: 1966

kể về cuộc chiến tranh của Pháp ở Algeria (mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người Pháp tại Điện Biên Phủ ở Đông Dương).  Bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người Pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân Pháp (và được đề cập đến như thế trong bộ phim).

Số Phận Một Con Người Fate Of A Man.Diễn Viên: Sergey Borchuk

Số Phận Một Con Người Fate Of A ManViệt Sub Năm: 1959

Số phận một con người - Судьба человека. là một bộ phim giành được rất nhiều giải thưởng. Bộ phim dựa theo truyện ngắn kinh điển cùng tên của nhà văn Mikhail Sholokhov . Khi bộ phim được phát hành, nó đã đoạt giải Grand tại Liên hoan phim Moscow..Nội dung: Andrey Sokolov là chiến sĩ Hồng quân trong thời gian nổ ra cuộc Chiến tranh Vệ quốc. Chiến tranh tàn khốc đã đem tới cho cuộc đời anh những đau thương khôn xiết : Bản thân bị thương, bị tù đày, vợ và hai con gái chết vì bom đạn, con trai duy

Đội Quân Tội Phạm Army Of Crime.Diễn Viên: Simon Abkarian,Virginie Ledoyen,Robinson Stévenin

Đội Quân Tội Phạm Army Of CrimeViệt Sub Năm: 2009

Bối cảnh của phim là thủ đô Paris của nước Pháp dưới sự chiếm đóng của Đức Quốc xã. Những người Pháp yêu nước và cả những người nước ngoài yêu Paris đã tập hợp lại, hoạt động bí mật, dùng bạo lực vũ trang tấn công lính Đức mọi chỗ mọi nơi. Họ những người yêu nước, “Đội quân tội phạm” như người Đức đặt tên, luôn hiểu rằng đây là một cuộc chiến không cân sức nhưng họ sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình cho một nước Pháp tự do.

Thư Tình Nơi Chiến Trận Dear John.Diễn Viên: Channing Tatumrichard Jenkins

Thư Tình Nơi Chiến Trận Dear JohnThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim nói về chuyện tình đầy nước mắt của John và Savannah. Sau khi rời khỏi quân đội về thăm nhà, John đã gặp Savannah, một cô sinh viên đại học tuyệt đẹp nhưng lại cực kỳ bảo thủ. Sau một lần lặn sâu xuống biển để tìm chiếc ví đầm cô vô ý đánh rơi, John và Savannah đã nhanh chóng trở thành bạn bè.

Unknown2016-05-19 17:54:15

Vị Vua Cuối Cùng Của Scotland - The Last King Of Scotland Việt Sub (2006)

dựa trên các sự kiện của chế độ độc tài tàn bạo uganda idi amin theo cách nhìn của bác sĩ riêng của ông trong những năm 1970vị vua cuối cùng của scotland,xem phim vị vua cuối cùng của scotland,download vị vua cuối cùng của scotland,xem online vị vua cuối cùng của scotland hd,xem vị vua cuối cùng của scotland nhanh,tai phim vị vua cuối cùng của scotland,the last king of scotland,xem phim the last king of scotland,download the last king of scotland,xem online the last king of scotland hd,xem the last king of scotland nhanh,tai phim the last king of scotland,james mcavoy,forest whitaker,gillian anderson,kim coates,jordan ladd,james debello,rider strong