Bhola Shankar Meher Ramesh

Bhola Shankar Meher RameshViệt Sub Năm: 2023

Trong khi cố gắng xây dựng cuộc sống ở Kolkata cùng em gái, một tài xế taxi phải đối mặt với quá khứ đen tối của mình khi đối mặt với thế giới ngầm của thành phố.

Biệt Đội Đánh Thuê 2 Expendables 2.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Liam Hemsworth And Randy Couture

Biệt Đội Đánh Thuê 2 Expendables 2Thuyết Minh Năm: 2012

Phần hai của Expendables kể về nhóm lính đánh thuê cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ tưởng như đơn giản nhưng lại nguy hiểm khi họ phải tìm cách trả thù cho cái chết bất ngờ của một thành viên trong nhóm. Phim có sự góp mặt của Arnold Schwarzenegger (ngôi sao của Terminator), Lý Liên Kiệt (ngôi sao võ thuật Trung Quốc) cùng các gương mặt nổi tiếng những năm 1980 khác như Stallone Sylvester, Bruce Willis, Jean Claude Van Damme, Chuck Norris.

Cuộc Chiến Gangster Teraa Surroor.Diễn Viên: Himesh Reshammiya,Farah Karimaee,Naseeruddin Shah

Cuộc Chiến Gangster Teraa SurroorThuyết Minh Năm: 2016

Tara Wadia (Farah Karimaee), một cô ca sĩ và là bạn gái của tay găng tơ Raghu (Himesh Reshammiya) sống cùng người mẹ của mình (Shernaz Patel). Tara bị bắt ở Dublin vì tội tàng trữ thuốc phiện. Tara đã gọi cầu cứu Raghu và anh đang truy tìm Anirudh Brahman, một kẻ lạ mặt mà Tara vô tình quen trên Facebook và mời Tara đến Ireland.

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One Life.Diễn Viên: Babak Haleky,Jesse Hutch,Gardiner Millar

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One LifeViệt Sub Năm: 2013

Kane và nhóm của ông đã loại bỏ các hệ thống hỗ trợ GhostCos và truy bắt người đàn ông chịu trách nhiệm về cuộc tấn công vào khu vực bầu cử của mình, nhưng FBI đã thông báo về các hoạt động của anh dừng lại. Đội của Kane đấu tranh để phá vỡ âm muu đằng sau vụ việc.

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon Squad.Diễn Viên: Vanness Wu,Shawn Yue,Eva Huang,Yu Xia,Lawrence Chou

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon SquadThuyết Minh Năm: 2005

Chỉ huy Hon Sun (Nhậm Đạt Hoa) thực sự cần tới một sự giúp đỡ để đảm bảo việc chuyển an toàn tên Đoàn Vĩnh Hào tới tòa án. Hắn là một quân bài quan trọng của bọn mafia Hong Kong, tín đồ của những vụ trộm cướp và những vụ buôn bán bất chính thuộc mọi thể loại, là kẻ chịu trách nhiệm đối với cái chết của rất nhiều nhân viên cảnh sát vài năm trước đó.

Xem Phim Lốc Xoáy - Twister Thuyết Minh (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiến sĩ jo là 1 nhà nghiên cứu khí tượng có niềm đam mê tột độ về những cơn lốc xoáy chết người cô và các đồng nghiệp miệt mài nghiên cứu và đã chế tạo thành công một thiết bị đo sức mạnh của các cơn lốc xoáy lần này những đợt lốc xoáy đang hoành hành ở oklahoma là dịp tốt để họ thử nghiệm công trình nàylốc xoáy,xem phim lốc xoáy,download lốc xoáy,xem online lốc xoáy hd,xem lốc xoáy nhanh,tai phim lốc xoáy,twister,xem phim twister,download twister,xem online twister hd,xem twister nhanh,tai phim twister,helen hunt,bill paxton,cary elwes