Mãnh Long Đặc Cảnh - Dragon Squad Thuyết Minh (2005)RSS Mãnh Long Đặc Cảnh - Dragon Squad Thuyết Minh (2005)
Mãnh Long Đặc Cảnh - Dragon Squad
Diễn viên: Vanness Wu, Shawn Yue, Eva Huang, Yu Xia, Lawrence Chou
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chỉ huy Hon Sun (Nhậm Đạt Hoa) thực sự cần tới một sự giúp đỡ để đảm bảo việc chuyển an toàn tên Đoàn Vĩnh Hào tới tòa án. Hắn là một quân bài quan trọng của bọn mafia Hong Kong, tín đồ của những vụ trộm cướp và những vụ buôn bán bất chính thuộc mọi thể loại, là kẻ chịu trách nhiệm đối với cái chết của rất nhiều nhân viên cảnh sát vài năm trước đó.
Không Vận Mỹ Quốc Air America.Diễn Viên: Mel Gibson,Robert Downey Jr,Nancy Travis

Không Vận Mỹ Quốc Air AmericaViệt Sub Năm: 1990

một tổ chức hãng hàng không tư nhân của CIA tại Lào trong thời chiến tranh Việt Nam, chuyên chở các chiến sĩ và cả thực phẩm cho dân địa phương. Sau khi mất giấy phép bay, Billy Covington được hãng tuyển dụng, và rồi ông nhận ra mình ở giữa một loạt các phi công mất trí, người bạn Gene Ryack buôn lậu súng và cấp trên thì toàn những tay buôn lậu thuốc phiện.

Phi Vụ Ngân Hàng Tell.Diễn Viên: Milo Ventimiglia,Katee Sackhoff,Jason Lee

Phi Vụ Ngân Hàng TellViệt Sub Năm: 2014

Tell, một tên trộm quèn đã thực hiện một phi vụ lớn khi anh ta trộm được một triệu đô la từ ngân hàng. Sau đó anh ta bị cảnh sát bắt nhưng số tiền bị ăn cắp vẫn chưa được tìm thấy. Ba năm sau, sau khi mãn hạn tù, anh ta nghĩ rằng các rắc rối của mình trôi qua, tuy nhiên, khi đối mặt với cô vợ cũ tham lam, người cộng sự bị phản bội năm xưa, người cảnh sát khu vực của anh và hai nhân viên cảnh sát tha hóa đang muốn tìm anh để chiếm hết số tiền đang cất giấu, Tell nhận ra rằng mọi chuyện vẫn đang

Những Chú Mèo Cats.Diễn Viên: Milo Ventimiglia,Katee Sackhoff,Jason Lee

Những Chú Mèo CatsChưa Sub Năm: 2019

CATS của Universal Pictures và Working Title là tác phẩm chuyển thể từ vở nhạc kịch “Cats” được yêu thích của Andrew Lloyd Weber và những bài thơ trong tác phẩm “Old Possum’s Book of Practical Cats” của nhà văn T.S. Eliot.

Phi Vụ, Sát Thủ On The Job.Diễn Viên: Piolo Pascual,Gerald Anderson,Joel Torre

Phi Vụ, Sát Thủ On The JobViệt Sub Năm: 2013

Một câu chuyện ly kỳ về 4 người đàn ông đang đấu tranh để tồn tại và nuôi sống bản thân và những người thân. Hai trong số đó là cựu tù; 1 là sát thủ giết thuê, 2 là nhân viên tư pháp bị bắt vì tội tham nhũng. Mario quyết định làm việc đàng hoàng khi ông được tạm tha. Daniel là tù nhân trẻ hơn và đệ tử của Mario, được chọn để thay thế ông đi làm nhiệm vụ. Joaquin và Francis là 2 sĩ quan cảnh sát đang rắc rối với vấn đề đạo đức. Và 2 bên không tránh khỏi nhưng xung đột, va chạm.

Unknown2020-01-22 15:04:43

Mãnh Long Đặc Cảnh - Dragon Squad Thuyết Minh (2005)

chỉ huy hon sun nhậm đạt hoa thực sự cần tới một sự giúp đỡ để đảm bảo việc chuyển an toàn tên đoàn vĩnh hào tới tòa án hắn là một quân bài quan trọng của bọn mafia hong kong tín đồ của những vụ trộm cướp và những vụ buôn bán bất chính thuộc mọi thể loại là kẻ chịu trách nhiệm đối với cái chết của rất nhiều nhân viên cảnh sát vài năm trước đómãnh long đặc cảnh,xem phim mãnh long đặc cảnh,download mãnh long đặc cảnh,xem online mãnh long đặc cảnh hd,xem mãnh long đặc cảnh nhanh,tai phim mãnh long đặc cảnh,dragon squad,xem phim dragon squad,download dragon squad,xem online dragon squad hd,xem dragon squad nhanh,tai phim dragon squad,vanness wu,shawn yue,eva huang,yu xia,lawrence chou