Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt Không Xác Định: Unknown.Diễn Viên: Liam Neeson,Diane Kruger,January Jones

Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt Không Xác Định: UnknownViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim còn mang tên khác là "Kẻ Lạ Mặt". câu chuyện kể về tiến sỹ Martin cùng người vợ xinh đẹp của mình đi dự hội nghị sinh học ở Berlin. tại đây ông bị tai nạn giao thông và ông hôn mê suốt 4 ngày liên tiếp, tuy nhiên khi tỉnh dậy không một ai nhận ra ông, kể cả người vợ của mình, và tại đây ông bắt đầu hành trình tìm lại chính mình.

Cưỡng Đoạt 2 Taken 2.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Cưỡng Đoạt 2 Taken 2Việt Sub Năm: 2012

bối cảnh thời gian sau 2 năm Kim bị bắt cóc tại Paris ở phần một, trong chuyến công tác tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Bryan Mills bất ngờ khi thấy vợ và con gái tới thăm. Cả gia đình đoàn tụ chưa được bao lâu thì bất ngờ băng nhóm của ông trùm Murad - kẻ chủ mưu vụ bắt cóc ở Paris và cũng là cha một tên tội phạm bị Bryan bắt chết trong phần một - xuất hiện. Băng nhóm này muốn bắt sống gia đình Bryan để trả thù. Bryan và vợ cũ, Lenore, bị bắt cóc trên đường còn Kim thì bị truy đuổi.

Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go Back.Diễn Viên: Tom Cruise,Cobie Smulders,Aldis Hodge

Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go BackViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện mới dường như “chơi chữ” với tiêu đề “không quay đầu”. Trên thực tế, đây là sự trở lại của Jack Reacher sau thời gian dài ẩn danh để tìm kiếm sếp cũ - thiếu úy Susan Turner – rồi phát hiện ra cô ấy đã bị gài bẫy và đang chịu cảnh tù tội. Cách giải quyết của Jack Reacher? “Các người nghĩ mình đứng trên luật pháp.

Sayen Báo Thù Sayen.Diễn Viên: Tom Cruise,Cobie Smulders,Aldis Hodge

Sayen Báo Thù SayenViệt Sub Năm: 2023

Cô nàng Sayen đang săn lùng những kẻ đã sát hại bà của cô. Sử dụng sự đào tạo và kiến thức về tự nhiên của mình, cô ấy có thể lật ngược tình thế khi biết được âm mưu từ một tập đoàn đang đe dọa vùng đất tổ tiên của người dân cô ấy.

Xem Phim Làm Chủ Đường Đua - Ben Collins Stunt Driver Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ben collins sets out on a mission to find the perfect stunt car for an epic high octane car chaselàm chủ đường đua,xem phim làm chủ đường đua,download làm chủ đường đua,xem online làm chủ đường đua hd,xem làm chủ đường đua nhanh,tai phim làm chủ đường đua,ben collins stunt driver,xem phim ben collins stunt driver,download ben collins stunt driver,xem online ben collins stunt driver hd,xem ben collins stunt driver nhanh,tai phim ben collins stunt driver,ben collins,peter miles,evangelos grecos