Không Quay Đầu - Jack Reacher: Never Go Back Việt Sub (2016)RSS Không Quay Đầu - Jack Reacher: Never Go Back Việt Sub (2016)
Không Quay Đầu - Jack Reacher: Never Go Back
Diễn viên: Tom Cruise, Cobie Smulders, Aldis Hodge
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện mới dường như “chơi chữ” với tiêu đề “không quay đầu”. Trên thực tế, đây là sự trở lại của Jack Reacher sau thời gian dài ẩn danh để tìm kiếm sếp cũ - thiếu úy Susan Turner – rồi phát hiện ra cô ấy đã bị gài bẫy và đang chịu cảnh tù tội. Cách giải quyết của Jack Reacher? “Các người nghĩ mình đứng trên luật pháp.
Truy Sát Wanted.Diễn Viên: Angelina Jolie,James Mcavoy,Morgan Freeman

Truy Sát WantedViệt Sub Năm: 2008

Ở Chicago, Wesley Gibson Adam làm việc tại một công việc bàn cụt với một ông chủ độc đoán, dùng thuốc chống lo âu cho cơn hoảng loạn, và có một người bạn gái sống trong chung thủy người lừa dối anh ấy với bạn bè và đồng nghiệp của ông Barry. Một đêm tại các hiệu thuốc, Wesley được kể bởi một người phụ nữ tên là Fox rằng cha mình bị sát hại gần đây là một sát thủ, và kẻ giết người, Hội Chữ thập, hiện đang săn bắn anh ta. Chéo đến và tham gia vào một shoot-out với Fox, người trốn thoát trong

Mối Thù Hoàng Tộc Outcast.Diễn Viên: Trung Quốc Lưu Diệc Phi,Cát Khắc Tuyển Dật,Nicolas Cage,Hayden Christensen

Mối Thù Hoàng Tộc OutcastThuyết Minh Năm: 2014

Phim bom tấn cổ trang Outcast (Mối Thù Hoàng Tộc) do Hoa Ngữ và Hollywood hợp tác, Tuyệt Mệnh Đào Tẩu (Outcast 3D) đvới sự góp mặt Nicolas Cage, Hayden Christensen, minh tinh Trung Quốc Lưu Diệc Phi, Cát Khắc Tuyển Dật... vừa tung ra một loạt ảnh xinh lung linh"

Phi Vụ Tốc Độ Drive.Diễn Viên: Trung Quốc Lưu Diệc Phi,Cát Khắc Tuyển Dật,Nicolas Cage,Hayden Christensen

Phi Vụ Tốc Độ DriveThuyết Minh Năm: 2019

Kẻ trộm khét tiếng hợp tác với tay đua đường phố trong phi vụ lớn liên quan đến trò lừa gạt công phu nhắm đến giới quan chức, những kẻ đang che đậy nhiều bí mật bẩn thỉu.

Bão Trắng 2: Trùm Thuốc Phiện The White Storm 2: Drug Lords.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Đức Hòa

Bão Trắng 2: Trùm Thuốc Phiện The White Storm 2: Drug LordsThuyết Minh Năm: 2019

Với sự góp mặt của những cái tên đình đám như Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc… Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện sẽ là cuộc chiến á phiện đẫm máu trong giới xã hội đen HongKong. Trong đó, trùm ma túy Địa Tàng đang dần bành trướng thế lực của mình ra quốc tế và khiến cho cả thế giới ngầm điêu đứng.

Thủy Triều Đỏ Crimson Tide.Diễn Viên: Gene Hackman,Denzel Washington,Matt Craven

Thủy Triều Đỏ Crimson TideViệt Sub Năm: 1995

Khi một cựu quân nhân Liên Xô nắm quyền kiểm soát một căn cứ tên lửa hạt nhân, nó gây nên tình trạng khẩn cấp toàn cầu, lớn nhất kể từ cuộc khủng khoảng tên lửa ở Cuba (1962 - the Cuban Missile Crisis). Thế giới đứng trên bờ vực của thảm họa, tàu khu trục USS Alabama tiến hành tuần tra các vùng biển nước Nga mang theo hỏa lực hạt nhân đủ để bắt đầu Thế chiến III.

Unknown2020-09-01 16:47:12

Không Quay Đầu - Jack Reacher: Never Go Back Việt Sub (2016)

câu chuyện mới dường như “chơi chữ” với tiêu đề “không quay đầu” trên thực tế đây là sự trở lại của jack reacher sau thời gian dài ẩn danh để tìm kiếm sếp cũ thiếu úy susan turner – rồi phát hiện ra cô ấy đã bị gài bẫy và đang chịu cảnh tù tội cách giải quyết của jack reacher “các người nghĩ mình đứng trên luật phápkhông quay đầu,xem phim không quay đầu,download không quay đầu,xem online không quay đầu hd,xem không quay đầu nhanh,tai phim không quay đầu,jack reacher,never go back,xem phim jack reacher,never go back,download jack reacher,never go back,xem online jack reacher,never go back hd,xem jack reacher,never go back nhanh,tai phim jack reacher,never go back,tom cruise,cobie smulders,aldis hodge