Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu Ugetsu Monogatari.Diễn Viên: Machiko Kyô,Mitsuko Mito,Kinuyo Tanaka

Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu Ugetsu MonogatariViệt Sub Năm: 1953

Đầu xuân trong giai đoạn Nội Chiến nước Nhật thế kỷ thứ 16 tại Hồ Biwa thuộc tỉnh Omi, gia đình làm nghề nông và thủ công gốm của Genjurô muốn tận dụng thời cơ đến Nagahama để bán đồ gốm và thu về một gia tài nhỏ. Người hàng xóm của họ là Tobei, vốn là một tên ngốc luôn mơ mộng trở thành samurai, nhưng chưa có đủ tiền để mua áo giáp.

Cuộc Sống Đích Thực 99 Francs.Diễn Viên: Jean Dujardin,Jocelyn Quivrin,Patrick Mille

Cuộc Sống Đích Thực 99 FrancsThuyết Minh Năm: 2007

câu chuyện về Octave - một nhân viên quảng cáo thành đạt trong nghề. Anh trẻ, năng động, trong đầu luôn đầy ắp ý tưởng sáng tạo để công ty có thể đưa ra chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất, khiến cho người tiêu thụ bị “ám ảnh”, tin tưởng vào sản phẩm nhất. Mặt khác

Quái Thú Vô Hình The Predator.Diễn Viên: Sterling K Brown,Keegan Michael Key,Boyd Holbrook

Quái Thú Vô Hình The PredatorThuyết Minh Năm: 2018

Những thợ săn bí ẩn từ không gian bỗng xuất hiện ở Trái Đất. Chính quyền cử một đội đặc nhiệm truy tìm và lùng bắt những thợ săn này nhưng liệu ai mới thật sự là kẻ đi săn. Bí ẩn về giống loài tiên tiến này dần được hé lộ.

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur Island.Diễn Viên: Darius Williams,Kate Rasmussen,Joe Bistaveous

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur IslandViệt Sub Năm: 2014

Chuyến phiêu lưu bắt đầu khi nhóc Lucas 13 tuổi gặp thảm họa trên chuyến bay trong kỳ nghỉ của mình. Lucas may mắn sống xót nhưng lại mắc kẹt trên một hoang đảo đầy những sinh lạ đến từ thời tiền sử.

Xem Phim Ký Ức Ảo Giác - Deja Vu Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mỗi người đều ít nhiều có những cảm giác ngờ ngợ về những người mới gặp dường như đã từng biết họ trước đây tuy nhiên chuyện gì sẽ xảy ra nếu những cảm giác đó mang thông điệp từ quá khứ cũng chính nhờ linh cảm như vậy đã dẫn dắt điều tra viên doug carlin từng bước khám phá một vụ án quan trọng được giao nhiệm vụ điều tra điều tra vụ nổ phà ở new orleans carlin phát hiện rằng những gì mà hầu hết mọi người địa phương cho rằng không giải thích được thật sự có liên quan đến một tội ác khủngký ức ảo giác,xem phim ký ức ảo giác,download ký ức ảo giác,xem online ký ức ảo giác hd,xem ký ức ảo giác nhanh,tai phim ký ức ảo giác,deja vu,xem phim deja vu,download deja vu,xem online deja vu hd,xem deja vu nhanh,tai phim deja vu,denzel washington,paula patton,jim caviezel