Hòn Đảo Khủng Long - Dinosaur Island Việt Sub (2014)RSS Hòn Đảo Khủng Long - Dinosaur Island Việt Sub (2014)
Hòn Đảo Khủng Long - Dinosaur Island
Diễn viên: Darius Williams, Kate Rasmussen, Joe Bistaveous
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyến phiêu lưu bắt đầu khi nhóc Lucas 13 tuổi gặp thảm họa trên chuyến bay trong kỳ nghỉ của mình. Lucas may mắn sống xót nhưng lại mắc kẹt trên một hoang đảo đầy những sinh lạ đến từ thời tiền sử.
Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron Invader.Diễn Viên: Kavan Smith,Colby Johannson,Nicole De Boer

Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron InvaderViệt Sub Năm: 2011

bắt đầu với một thiên thạch đâm vào một vệ tinh, làm cho nó sụp đổ xuống trong một thị trấn nhỏ.Mang theo trên thiên thạch khi rơi xuống là 1 loại vi khuẩn ngoài hành tinh nào đó mà khi chúng chạm vào cơ thể người thì làm cho tĩnh mạch phòng lên và chết.

Tái Sinh Realive.Diễn Viên: Kavan Smith,Colby Johannson,Nicole De Boer

Tái Sinh RealiveViệt Sub Năm: 2017

Mắc bệnh ung thư và chỉ còn sống được một năm, Marc Jarvis quyết định trữ đông xác của mình với hy vọng dẽ được sống lại trong tương lai. 60 năm sau, anh trở thành con người đầu tiên được hồi sinh. Thế nhưng, sự sống mới mà anh hằng khao khát lại không hề như những gì anh tưởng tượng.

Giống Loài Dị Biệt Border.Diễn Viên: Eva Melander,Eero Milonoff,Jörgen Thorsson,Ann Petrén

Giống Loài Dị Biệt BorderViệt Sub Năm: 2018

Tina (Eva Melander đóng) là một phụ nữ xấu xí, có khả năng đánh hơi kỳ dị để phát hiện cảm xúc của người khác. Cô hỗ trợ cho cảnh sát trong chuyên án phá đường dây phim ấu dâm. Một ngày nọ, cô gặp Vore (Eero Milinoff đóng) - một người đàn ông có vẻ ngoài và khả năng tương tự. Họ bắt đầu một mối quan hệ đầy bản năng. Từ đó cô phát hiện ra nguồn gốc của bản thân, cũng như những điều kì lạ trong cơ thể của mình

Căn Nhà Không Lối Thoát Vivarium.Diễn Viên: Eva Melander,Eero Milonoff,Jörgen Thorsson,Ann Petrén

Căn Nhà Không Lối Thoát VivariumThuyết Minh Năm: 2020

Đôi tình nhân trẻ đang muốn tìm kiếm một ngôi nhà mới, họ tìm đến một cty bất động sản và gặp một nhân viên có dáng vẻ cùng cư xử khá kỳ quặc. Anh ta dẫn hai người đến thăm quan căn nhà rồi sau đó đột nhiên biến mất.

Nàng Tiên Cá The Little Mermaid.Diễn Viên: Eva Melander,Eero Milonoff,Jörgen Thorsson,Ann Petrén

Nàng Tiên Cá The Little MermaidViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện được yêu thích về Ariel - một nàng tiên cá trẻ xinh đẹp và mạnh mẽ với khát khao phiêu lưu. Ariel là con gái út của Vua Triton và cũng là người ngang ngạnh nhất, nàng khao khát khám phá về thế giới bên kia đại dương.

Unknown2020-04-16 09:55:38

Hòn Đảo Khủng Long - Dinosaur Island Việt Sub (2014)

chuyến phiêu lưu bắt đầu khi nhóc lucas 13 tuổi gặp thảm họa trên chuyến bay trong kỳ nghỉ của mình lucas may mắn sống xót nhưng lại mắc kẹt trên một hoang đảo đầy những sinh lạ đến từ thời tiền sửhòn đảo khủng long,xem phim hòn đảo khủng long,download hòn đảo khủng long,xem online hòn đảo khủng long hd,xem hòn đảo khủng long nhanh,tai phim hòn đảo khủng long,dinosaur island,xem phim dinosaur island,download dinosaur island,xem online dinosaur island hd,xem dinosaur island nhanh,tai phim dinosaur island,darius williams,kate rasmussen,joe bistaveous