Ngôi Nhà Ma Quái Monster House

Ngôi Nhà Ma Quái Monster HouseViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim kể về một lũ trẻ sống ở vùng ngoại ô, chúng tò mò khám phá ngôi nhà hàng xóm để rồi phát hiện ra rằng đó không phải là một ngôi nhà bình thường mà là nơi ẩn náu của quỷ dữ. Tụi trẻ sẽ làm thế nào để chống lại ngôi nhà ma quái đó, khi mà những lời cảnh báo với người lớn đều bị coi là trò đùa cợt trong ngày Halloween.

Phù Thủy Tối Thượng Doctor Strange.Diễn Viên: Bryce Johnson,Paul Nakauchi,Kevin Michael Richardson

Phù Thủy Tối Thượng Doctor StrangeViệt Sub Năm: 2007

Dr. Stephen Strange là một trong những bác sĩ phẫu thuật tài năng nhất trên thế giới này. Tuy nhiên, thảm họa xảy ra khi đôi tay của Strange vỡ nát và trở nên vô dụng sau một tai nạn ô tô. Dồn hết tài năng và kinh nghiệm của mình để hàn gắn cơ thể nhưng không thành công, vị bác sĩ tài ba trở nên thất vọng và chán nản. Ông nghĩ ông mất tất cả cho đến khi một ông lão bí ẩn truyền niềm tin cho ông và ban cho ông một món quà.

Đại Chiến Sau Tận Thế Teana: 10000 Years Later.Diễn Viên: Li Siru,Wang Chong,Zhou Ting

Đại Chiến Sau Tận Thế Teana: 10000 Years LaterThuyết Minh Năm: 2015

Tây Tạng, 10000 năm sau ngày tận thế. Nền văn minh nhân loại đã đi đến bờ vực sụp đổ khi một con quái vật đã thống trị tàn bạo tất cả các bộ lạc để khai thác những tài nguyên ít ỏi còn sót lại của trái đất. Một cô gái mang số mệnh cao cả sẽ kết thúc sự thống trị tàn bạo đó, bảo vệ đất đai và người thân của cô, với giúp đỡ của các chiến binh dũng cảm mà cô đã tập hợp dọc theo cuộc hành trình sử thi của mình.

Xem Phim Kung Fu Gấu Trúc 3 - Kung Fu Panda 3 Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim hoạt hình công phu gấu trúc phần 3 tiếp tục là chuyến phiêu lưu của po và những người bạn của cậukung fu gấu trúc 3,xem phim kung fu gấu trúc 3,download kung fu gấu trúc 3,xem online kung fu gấu trúc 3 hd,xem kung fu gấu trúc 3 nhanh,tai phim kung fu gấu trúc 3,kung fu panda 3,xem phim kung fu panda 3,download kung fu panda 3,xem online kung fu panda 3 hd,xem kung fu panda 3 nhanh,tai phim kung fu panda 3,jack black,dustin hoffman,will shadley