Đại Chiến Sau Tận Thế - Teana: 10000 Years Later Thuyết Minh (2015)RSS Đại Chiến Sau Tận Thế - Teana: 10000 Years Later Thuyết Minh (2015)
Đại Chiến Sau Tận Thế - Teana: 10000 Years Later
Diễn viên: Li Siru, Wang Chong, Zhou Ting
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tây Tạng, 10000 năm sau ngày tận thế. Nền văn minh nhân loại đã đi đến bờ vực sụp đổ khi một con quái vật đã thống trị tàn bạo tất cả các bộ lạc để khai thác những tài nguyên ít ỏi còn sót lại của trái đất. Một cô gái mang số mệnh cao cả sẽ kết thúc sự thống trị tàn bạo đó, bảo vệ đất đai và người thân của cô, với giúp đỡ của các chiến binh dũng cảm mà cô đã tập hợp dọc theo cuộc hành trình sử thi của mình.
Vua Sư Tử The Lion King

Vua Sư Tử The Lion KingViệt Sub Năm: 1994

Lấy bối cảnh là khu vực rừng hoang Phi Châu, bộ phim đã xây dựng nên cả một xã hội có tổ chức của thế giới loài vật. Trong xã hội ấy cũng có những mâu thuẫn, cũng có tranh chấp và có cả tình yêu như thế giới loài người. Nhân vật chính của Vua sư tử là chú sư tử con Simba, con trai của Mufasa vị vua đang thống trị thế giới hoang dã ở đây.

Xì Trum 2 The Smurfs 2.Diễn Viên: Neil Patrick Harris,Jayma Mays,Katy Perry

Xì Trum 2 The Smurfs 2Thuyết Minh Năm: 2013

Tiếp nối câu chuyện từ phần 1, với cuộc sống hạnh phúc của ngôi làng Xì Trum cổ tích và cuộc đối đầu giữa Xì Trum và lão phù thủy gian ác Gargamel. Sau khi bị thất bại trước các cư dân Xì Trum, phù thủy Gargamel sẽ lại nghĩ ra chiêu trò mới để hãm hại ngôi làng tí hon bằng cách phù phép tạo ra 2 Xì Trum hư da xám với tính cách nghịch ngợm.

Bậc Thầy Diệt Quỷ: Thành Phố Quỷ Constantine City Of Demons The Movie.Diễn Viên: Laura Bailey,Matt Ryan,Robin Atkin Downes

Bậc Thầy Diệt Quỷ: Thành Phố Quỷ Constantine City Of Demons The MovieThuyết Minh Năm: 2018

kể về Constantine hội ngộ với người bạn thân lâu năm không gặp của mình là Chas. Chas cần Constantine giúp vì con gái của anh, Trish, bị rơi vào một cơn hôn mê bất thường và mãi tới giờ vẫn chưa tỉnh dậy. Nghi ngờ là việc này có bàn tay của thế lực hắc ám nhúng vào, Chas quyết định tìm tới người chuyên về nghệ thuật hắc ám giỏi nhất mà anh biết, đó chính là Constantine.

Đại Hội Ở Pixie Tinker Bell: The Pixie Hollow Games.Diễn Viên: Mae Whitman,Lucy Liu,Pamela Adlon

Đại Hội Ở Pixie Tinker Bell: The Pixie Hollow GamesViệt Sub Năm: 2011

Tại đây cô gặp những nàng tiên nhỏ khác và biết rằng năng lực của mình là để phục vụ việc hàn gắn mọi thứ - một thiên thần sửa chữa mọi thứ. Các tiên thợ khác đã giúp nhân viên mới học việc và Tinker Bell đã học được nghề, cô có thể sửa được máy nhạc bằng việc sử dụng nước biển.

Chú Cún Snoopy The Peanuts Movie.Diễn Viên: Mae Whitman,Lucy Liu,Pamela Adlon

Chú Cún Snoopy The Peanuts MovieThuyết Minh Năm: 2015

kể cho chúng ta câu chuyện về cậu bé Charlie Brown yếu đuối nhu mì, hay lo lắng và luôn luôn thiếu tự tin với các bạn của mình, thế nhưng tất cả đều thay đổi khi món quá bất nghờ trong ngày sinh nhật lần thứ 6 của mình do bố tặng là một chú chó dễ thương, Charlie đã đặt tên cho nó là Snoopy, cả hai chơi đùa cùng các bạn của Charlie rất vui vẻ và Snoopy cũng dần hoàn thiện Charlie.

Unknown2018-06-11 06:40:14

Đại Chiến Sau Tận Thế - Teana: 10000 Years Later Thuyết Minh (2015)

tây tạng 10000 năm sau ngày tận thế nền văn minh nhân loại đã đi đến bờ vực sụp đổ khi một con quái vật đã thống trị tàn bạo tất cả các bộ lạc để khai thác những tài nguyên ít ỏi còn sót lại của trái đất một cô gái mang số mệnh cao cả sẽ kết thúc sự thống trị tàn bạo đó bảo vệ đất đai và người thân của cô với giúp đỡ của các chiến binh dũng cảm mà cô đã tập hợp dọc theo cuộc hành trình sử thi của mìnhđại chiến sau tận thế,xem phim đại chiến sau tận thế,download đại chiến sau tận thế,xem online đại chiến sau tận thế hd,xem đại chiến sau tận thế nhanh,tai phim đại chiến sau tận thế,teana,10000 years later,xem phim teana,10000 years later,download teana,10000 years later,xem online teana,10000 years later hd,xem teana,10000 years later nhanh,tai phim teana,10000 years later,li siru,wang chong,zhou ting