Đương Đầu Với Thử Thách Die Hard.Diễn Viên: Bruce Willis,Alan Rickman,Bonnie Bedelia

Đương Đầu Với Thử Thách Die HardThuyết Minh Năm: 1988

Dù là bộ phim hành động nhưng Đương Đầu Với Thử Thách (Die Hard) vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim Giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội Bruce Willis. Một viên cảnh sát New York bị kẹt ở Los Angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm Giáng Sinh.

Ta Là Ánh Sáng Im Flash!.Diễn Viên: Tatsuya Fujiwara,Kiko Mizuhara,Ryuhei Matsuda

Ta Là Ánh Sáng Im Flash!Việt Sub Năm: 2013

Rui (Tatsuya Fujiwara) là 1 thủ lĩnh của nhóm tôn giáo, anh bắt đầu thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Sau vụ tai nạn, Rui đã đến hòn đảo xa xôi cùng với chiến hữu cũ, bây giờ là vệ sĩ của anh ( Ryuhei Matsuda). Trên hòn đảo này, Rui dần nhận ra chân tướng về nhóm tôn giáo của mình, và những sự việc ngày càng sáng tỏ

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic Rim.Diễn Viên: Graham Greene,David Chokachi,Jackie Moore

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic RimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh vật khổng lồ xuất hiện giữa Đại Tây Dương phá hủy một khoan dầu, trong khi quân đội Mỹ đã vận hành một cổ máy khổng lồ để chống lại sinh vật biển trước khi nó phá hủy toàn bộ thành phố biển xinh đẹp.

Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of Blood.Diễn Viên: Jonathan Caouette,Zach Clark,Dustin Guy Defa

Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of BloodViệt Sub Năm: 2014

Phim Summer Of Blood nói về Eric Sparrow ích kỷ bị người yêu bỏ sau khi không chấp nhận đề nghị kết hôn của cô ấy. Sau vài thất bại, ngày may mắn của anh ấy đã đến khi cuộc gặp gỡ tình cờ với ma cà rồng biến anh ấy thành thiên thần tình dục.

Xem Phim Kẻ Truy Lùng - The Watcher Thuyết Minh (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

david allen griffin là một mát mẻ kẻ giết thời gian và thời gian một lần nữa anh ta chọn một nạn nhân nữ nghiên cứu của mình trong nhiều tuần cho đến khi biết thói quen của mình đến từng chi tiết nhỏ nhất làm cho việc chuẩn bị tỉ mỉ sử dụng kiến ​​thức pháp y của mình để đạt được mục khi cô ấy khá đơn độc phục mọi cô và điều hành một thời gian dài cái chết tra tấn joel campbell đã rất thất vọng bởi thất bại của mình để nắm bắt griffin ở la mà ông bỏ fbi chuyển đến chicago và vẫn trongkẻ truy lùng,xem phim kẻ truy lùng,download kẻ truy lùng,xem online kẻ truy lùng hd,xem kẻ truy lùng nhanh,tai phim kẻ truy lùng,the watcher,xem phim the watcher,download the watcher,xem online the watcher hd,xem the watcher nhanh,tai phim the watcher,james spader,keanu reeves,marisa tomei