Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows Grove.Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows GroveViệt Sub Năm: 2014

Một nhà làm phim tài liệu trẻ tuổi đang theo đuổi đề tài về việc săn mồi ma quỷ. Một chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của nhưng người bạn của người làm phim tại một cô nhi viện bị bỏ rơi. Khi điều tra ở đây họ bị rơi vào cơn ác mộng và không thể trốn thoát được.

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2.Diễn Viên: Triệu Tuệ Tiên,Trần Dã,Hồ Duệ

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2Việt Sub Năm: 2016

Nhầm làm rõ bí mật về bức tranh kì lạ, chuyên gia thẩm định Ngô Khê Điền và những người bạn đã đến căn biệt thự (nơi vẽ bức tranh đó) để tìm ra lời giải đáp xoay quanh bí ẩn về cô bé trong tranh. Nhưng khi bước chân vào đó, họ luôn gặp phải những hiện tượng kì lạ về đêm và dần dần bí mậtj kinh hoàng được hé lộ.

Truyền Nhân Ma Cà Rồng Nocturna.Diễn Viên: Mike Doyle,Estella Warren,Massimo Dobrovic

Truyền Nhân Ma Cà Rồng NocturnaThuyết Minh Năm: 2015

Nói về hai thám tử New Orleans bị lôi kéo vào một mối hận thù hàng thế kỷ dài giữa hai phe phái bí mật của ma cà rồng trong khi điều tra trường hợp của một đứa trẻ chạy trốn. Bị giằng xé giữa cuộc sống hàng ngày của họ và sự cám dỗ nguy hiểm của sự bất tử, các thám tử phải chạy đua để tiêu diệt các Moldero ác tộc

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers Omen.Diễn Viên: Phillip Ko,Shao,Yen Lin,Kar,Man Wai

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers OmenViệt Sub Năm: 1983

Thập niên 80 thế kỷ trước là thời điểm dòng phim kinh dị của điện ảnh Hồng Kông phát triển hết sức mạnh mẽ, trong đó có không ít phim kết hợp giữa kinh dị và 18+ mà đi đầu phải kể tới Shaw Brothers, Tà Thuật Hắc Ám là một ví dụ tiêu biểu cho điều này.

Chuyện Ma Lúc Nửa Đêm Ghost Stories.Diễn Viên: Martin Freeman,Paul Whitehouse,Andy Nyman

Chuyện Ma Lúc Nửa Đêm Ghost StoriesThuyết Minh Năm: 2018

Giáo sư Phillip Goodman (Andy Nyman) đã đi điều tra về ba sự vụ liên quan đến các thế lực hồn ma siêu nhiên: một người gác đêm tại công xưởng cũ, một thanh niên và một doanh nhân sắp có con đầu lòng. Cả ba đối tượng này đều xác nhận mình bị ám bởi những hồn ma.

Xem Phim Hồn Ma Song Sinh - Twin Spirit Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nữ giáo viên tên liu đã nhận lời đến dạy cho một gia đình nọ cô có trách nhiệm đảm bảo việc dạy vẽ cho cherry từ khi liu bước vào căn biệt thự của gia đình đó thì đã có rất nhiều việc lạ kỳ bí ẩn đã diễn ra dần dần một bí mật vô cùng khủng khiếp của gia đình này bắt đầu lộ diện liệu liu có thể vượt qua thử thách này khônghồn ma song sinh,xem phim hồn ma song sinh,download hồn ma song sinh,xem online hồn ma song sinh hd,xem hồn ma song sinh nhanh,tai phim hồn ma song sinh,twin spirit,xem phim twin spirit,download twin spirit,xem online twin spirit hd,xem twin spirit nhanh,tai phim twin spirit,chang yiran,jiajia liu,ying fei