Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa - Hollows Grove Việt Sub (2014)RSS Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa - Hollows Grove Việt Sub (2014)
Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa - Hollows Grove
Diễn viên: Mykelti Williamson, Lance Henriksen, Matthew Carey
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà làm phim tài liệu trẻ tuổi đang theo đuổi đề tài về việc săn mồi ma quỷ. Một chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của nhưng người bạn của người làm phim tại một cô nhi viện bị bỏ rơi. Khi điều tra ở đây họ bị rơi vào cơn ác mộng và không thể trốn thoát được.
Chơi Ngải 5 Sắc Đẹp Từ Địa Ngục

Chơi Ngải 5 Sắc Đẹp Từ Địa NgụcViệt Sub Năm: 2008

Prathan tuy đã là một người đàn ông có gia đình nhưng anh vẫn lén lút quan hệ với Boom, một cô gái trẻ. Khi Boom báo tin cô đã mang thai thì Prathan chia tay Boom và bỏ mặc cô. Tức giận nên Boom thực hiện một lời nguyền giết chết Prathan và hưởng lợi từ tài sản của anh.

Vợ Của Jakob Jakobs Wife

Vợ Của Jakob Jakobs WifeViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về cô nàng Anne đã kết hôn với người đàn ông là bộ trưởng của một thị trấn nhỏ và cuộc hôn nhân của cô dần đần đỗ vỡ sau gần 30 năm sinh sống. Không lâu sau đó cô đã có một cuộc trạm chán đầy tàn bạo và vô cùng đẫm máu với The Master, và đã khám phá ra được một cảm giác đầy quyền lực và khao khát về cuộc sống lớn lao trong tương lai

Cõi Ngoài The Beyond.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Cõi Ngoài The BeyondViệt Sub Năm: 1981

1 khách sạn ở Louisiana bị buộc phải đóng cửa sau khi có quá nhiều án mạng xảy ra tại đây. Nhiều năm sau, nữ thừa kế quay lại tu sửa nó để tiếp tục việc kinh doanh. Cô nhanh chóng nhận được những "món quà" từ cõi chết, và cũng nhanh chóng khám phá ra rằng khách sạn của mình được xây dựng trên một trong những lối vào địa ngục.

Căn Nhà Ma Ám The Open House.Diễn Viên: Dylan Minnette,Piercey Dalton

Căn Nhà Ma Ám The Open HouseViệt Sub Năm: 2018

Sau bi kịch mất trụ cột gia đình, chàng thiếu liên Logan và góa phụ Naomi quyết định chuyển tới căn nhà nghỉ dưỡng của một người họ hàng thân quen, thật không ngờ, tại đây họ bất ngờ sống trong căn nhà ma ám, nơi những thế lực kỳ lạ âm mưu chống lại hai mẹ con.

Unknown2020-07-02 12:47:59

Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa - Hollows Grove Việt Sub (2014)

một nhà làm phim tài liệu trẻ tuổi đang theo đuổi đề tài về việc săn mồi ma quỷ một chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của nhưng người bạn của người làm phim tại một cô nhi viện bị bỏ rơi khi điều tra ở đây họ bị rơi vào cơn ác mộng và không thể trốn thoát đượctòa nhà bị nguyền rủa,xem phim tòa nhà bị nguyền rủa,download tòa nhà bị nguyền rủa,xem online tòa nhà bị nguyền rủa hd,xem tòa nhà bị nguyền rủa nhanh,tai phim tòa nhà bị nguyền rủa,hollows grove,xem phim hollows grove,download hollows grove,xem online hollows grove hd,xem hollows grove nhanh,tai phim hollows grove,mykelti williamson,lance henriksen,matthew carey