Nhiệm Vụ Tình Yêu Missions Of Love.Diễn Viên: Tina Tamashiro,Koseki Yuta,Kanta Sato,Anna Yamada,Kaneko Daichi

Nhiệm Vụ Tình Yêu Missions Of LoveViệt Sub Năm: 2018

Nữ sinh trung học năm ba Himuro Yukina được bạn bè cùng lớp gọi là Bà chúa tuyết tuyệt đối không bởi anh mắt và thái độ băng giá của mình. Yukina còn là tác giả tiểu thuyết điện thoại di động nổi tiếng thường gọi là Yupina nhưng chỉ người anh họ Shimotsuki Akira biết điều này. Yukina viết những câu chuyện nhưng chúng đều bị rớt hạng.

Cà Phê Blue Jay Blue Jay.Diễn Viên: Mark Duplass,Sarah Paulson,Clu Gulager

Cà Phê Blue Jay Blue JayViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình lãng mạn giữa Jim và Amanda. Trong một lần Jim Henderson trở về quê hương của mình tại California với ý định đổi mới và bán nhà của người mẹ quá cố. Trong khi đi mua sắm tại siêu thị, anh ấy đã va vào cô bạn gái cũ Amanda. Hai người chào nhau, nhưng Jim nói anh ta không muốn ngăn cô dù đó là bất kỳ điều gì đi nữa.

Tuổi Trẻ Của Marshall Marshall.Diễn Viên: Chadwick Boseman,Josh Gad,Kate Hudson

Tuổi Trẻ Của Marshall MarshallViệt Sub Năm: 2017

Ngay trước khi ông ngồi trên Toà án Tối cao Hoa Kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong Brown v. Board of Education, Thurgood Marshall (Chadwick Boseman) là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho NAACP. Bộ phim mới sản xuất năm 2017 "Marshall" là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầu.

Nhân Danh Tình Yêu Falling In Love.Diễn Viên: Biện Khánh Hoa,Hoàng Khải Kiệt,Vương Dịch Cẩn

Nhân Danh Tình Yêu Falling In LoveThuyết Minh Năm: 2017

Tiểu Bích và Chí Nam từng có mối tình đầu trong sáng tại đảo Trân Châu, Đài Loan. Thế nhưng vì hiểu lầm mà cả hai phải rời xa nhau, để lại tốn thương sâu sắc trong lòng của Tiểu Bích. 10 năm sau khi họ gặp lại nhau khi Chi Nam đã là chủ công ty đối tác của Tiểu Bích, chuyện tình năm xưa một lần nữa được khơi dậy

Xem Phim Hổ Mang Chúa - Copperhead Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim đề cập đến cuộc nội chiến kinh thiên động địa của nước mỹ mà trong đó đại diện phía bắc thường được gọi bằng cái tên copperhead phim mang đến cảm nhận thật nhất về các gia đình nước mỹ trong giai đoạn hỗn loạn bấy giờ bộ phim cho ta hình dung được một phần lịch sử nước mỹ thời nội chiến tổng thống nổi tiếng lincoln có những chính sách đã gây bất đồng trong chính trường và dân tình nước mỹ thời bấy giờ và mối bất đồng đó thể hiện giữa những người dân ở một ngôi làng nhỏ ở miền namhổ mang chúa,xem phim hổ mang chúa,download hổ mang chúa,xem online hổ mang chúa hd,xem hổ mang chúa nhanh,tai phim hổ mang chúa,copperhead,xem phim copperhead,download copperhead,xem online copperhead hd,xem copperhead nhanh,tai phim copperhead,françois arnaud,lucy boynton,casey thomas brown,billy campbell