Cà Phê Blue Jay - Blue Jay Việt Sub (2016)RSS Cà Phê Blue Jay - Blue Jay Việt Sub (2016)
Cà Phê Blue Jay - Blue Jay
Diễn viên: Mark Duplass, Sarah Paulson, Clu Gulager
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình lãng mạn giữa Jim và Amanda. Trong một lần Jim Henderson trở về quê hương của mình tại California với ý định đổi mới và bán nhà của người mẹ quá cố. Trong khi đi mua sắm tại siêu thị, anh ấy đã va vào cô bạn gái cũ Amanda. Hai người chào nhau, nhưng Jim nói anh ta không muốn ngăn cô dù đó là bất kỳ điều gì đi nữa.
Chú Chó Đô Vật Russell Madness.Diễn Viên: John Ratzenberger,Mason Vale Cotton,Crystal The Monkey

Chú Chó Đô Vật Russell MadnessViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về Russell một chú chó săn sau khi được gia đình Ferraros nhận mua ở một cửa hàng thú cưng họ đã phát hiện ra có khả năng đặc biệt, biết đấu vật. Được sự huấn luyện của Hunk, một chú khỉ khá là vui tính. Cả gia đình quyết đạt giải đấu vật đồng đội với tên gọi của nhóm là "Gia đình là trên hết".

Quyền Lực Tối Cao Supremacy.Diễn Viên: Joe Anderson,Dawn Olivieri,Derek Luke

Quyền Lực Tối Cao SupremacyViệt Sub Năm: 2014

Một tên tội phạm được ân xá và bạn gái đã giết chết một cảnh sát và bắt cóc một gia đình người Mỹ gốc Phi làm con tin. Một cuộc đấu tranh đã diễn ra để giải cứu con tin.

Cấp 16 Level 16.Diễn Viên: Joe Anderson,Dawn Olivieri,Derek Luke

Cấp 16 Level 16Việt Sub Năm: 2019

Vivien mười sáu tuổi bị mắc kẹt trong Học viện Vestalis, một trường nội trú giống như nhà tù, tự giữ mình và không quan hệ với ai. Cho đến khi cô được đoàn tụ với Sophia - người bạn cũ đã phản bội cô. Các cô gái cùng nhau bắt tay vào một cuộc tìm kiếm nguy hiểm để khám phá ra sự thật kinh hoàng đằng sau sự giam cầm của họ. Để chạy thoát vì cuộc sống của họ, các cô gái phải tìm cách tự cứu lấy mình.

Người Đua Diều The Kite Runner.Diễn Viên: Khalid Abdalla,Ahmad Khan Mahmoodzada,Atossa Leoni

Người Đua Diều The Kite RunnerViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng của Khaled Hosseini, phim kể về tình bạn của hai người đàn ông, Amir và Hassan. Sau khi Nga tấn công Afghanistan, Amir đã trốn thoát sang Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng thời gian trôi qua và ông vẫn không sao quên được những gì đã xảy đến cho Hassan. Amir quyết định quay trở về để trả lại món nợ mà ông đã thiếu năm xưa.

Niềm Đau Calvary.Diễn Viên: Brendan Gleeson,Chris Odowd,Kelly Reilly

Niềm Đau CalvaryViệt Sub Năm: 2014

Sau khi một linh mục tốt bụng bị đe dọa khi rơi vào một lời thú tội, ông phải chiến đấu với thế lực đen tối ở xung quanh...

Unknown2018-04-11 10:16:20

Cà Phê Blue Jay - Blue Jay Việt Sub (2016)

câu chuyện tình lãng mạn giữa jim và amanda trong một lần jim henderson trở về quê hương của mình tại california với ý định đổi mới và bán nhà của người mẹ quá cố trong khi đi mua sắm tại siêu thị anh ấy đã va vào cô bạn gái cũ amanda hai người chào nhau nhưng jim nói anh ta không muốn ngăn cô dù đó là bất kỳ điều gì đi nữacà phê blue jay,xem phim cà phê blue jay,download cà phê blue jay,xem online cà phê blue jay hd,xem cà phê blue jay nhanh,tai phim cà phê blue jay,blue jay,xem phim blue jay,download blue jay,xem online blue jay hd,xem blue jay nhanh,tai phim blue jay,mark duplass,sarah paulson,clu gulager