Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, Mobseka

Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, MobsekaViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Thế giới Otomegame thật khắc nghiệt với nhân vật quần chúng. Leon, người từng làm công nhân ở Nhật Bản, được chuyển sinh vào thế giới "Otome", và tuyệt vọng khi nhận ra quy luật của thế giới này- là nơi mà phụ nữ mới là những người nắm quyền. Đàn ông dường như chỉ là vật nuôi, phục vụ như những hòn đá tảng cho phụ nữ ở nơi đây.

Saihate No Paladin: Paladin Of The End Ultimate Paladin, The Faraway Paladin

Saihate No Paladin: Paladin Of The End Ultimate Paladin, The Faraway PaladinViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Will, một cậu bé con người được sinh ra với ký ức mơ hồ về kiếp sống trước của mình. Cậu được ba undead nhận nuôi từ khi chỉ mới lọt lòng. Suốt thuở ấu thơ sống tách biệt với thế giới bên ngoài, cậu vô thức nhận ba kẻ dị loài kia trở thành gia đình của mình khi nào chẳng hay. Song tuy hạnh phúc là thế, dường như ba undead vẫn còn dụng ý nào khác?

Xem Phim Hakuouki - Otogisoushi Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hakuouki otogisoushi phong cách chibi features the characters from the games in chibi form with a completely new story with the theme a normal everyday that might have existedhakuouki,xem phim hakuouki,download hakuouki,xem online hakuouki hd,xem hakuouki nhanh,tai phim hakuouki,otogisoushi,xem phim otogisoushi,download otogisoushi,xem online otogisoushi hd,xem otogisoushi nhanh,tai phim otogisoushi