Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim - The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, Mobseka Việt Sub (2022)RSS Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim - The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, Mobseka Việt Sub (2022)
Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim - The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, Mobseka
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới Otomegame thật khắc nghiệt với nhân vật quần chúng. Leon, người từng làm công nhân ở Nhật Bản, được chuyển sinh vào thế giới "Otome", và tuyệt vọng khi nhận ra quy luật của thế giới này- là nơi mà phụ nữ mới là những người nắm quyền. Đàn ông dường như chỉ là vật nuôi, phục vụ như những hòn đá tảng cho phụ nữ ở nơi đây.
The Big O Big O Roger, Big O

The Big O Big O Roger, Big OViệt Sub Năm: 1999 (Tập 26/26)

Paradigm City, một thành phố của sự mất trí nhớ và một nơi thuộc về. Nó vẫn còn lưu hành bởi quá khứ lãng quên và tàn tích của người lao động của họ do thiên tai 40 năm trước đây. Bị che đậy trong một bí ẩn giống như sương mù, nó giống với những người như Roger Smith chiếu sáng qua sương mù.

Kỷ Nguyên Vũ Trụ Kidou Senshi Gundam Seed Destiny.Diễn Viên: Shinsuka

Kỷ Nguyên Vũ Trụ Kidou Senshi Gundam Seed DestinyViệt Sub Năm: 2004 (Tập 50/50)

Thảm kịch "Bloody Valentine" đã leo thang thành một cuộc chiến giữa Liên Minh Trái Đất và ZAFT. Cuộc chiến ngày càng trở nên nghiêm trọng. Khiến rất nhiều sinh mạng phải hy sinh, họ đã đạt được thỏa thuận ngừng bắn sau cuộc chiến thứ hai ở Yakin Do. Tuy nhiên, thỏa thuận ngừng bắn đã không hoàn toàn khắc phục được xung đột giữa Naturals và Coordinators.Trong suốt cuộc chiến, Shinn Asuka đã tham gia vào Liên Minh Trái Đất để thâm nhập vào Orb. Trong lúc thoát khỏi đám cháy, cậu ta đã mất cha mẹ

Tsuki To Laika To Nosferatu Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess.Diễn Viên: Mặt Trăng,Laika Và Công Chúa Hút Máu

Tsuki To Laika To Nosferatu Moon, Laika, And The Bloodsucking PrincessViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Phi hành gia đầu tiên trong lịch sử loài người là một cô gái ma cà rồng. Sau khi Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, các siêu cường phân chia thế giới, Cộng hòa Liên bang Zirnitra ở phía Đông và Vương quốc Anh Arnack ở phía Tây, đã chuyển tham vọng lãnh thổ sang không gian. Cả hai quốc gia đã và đang cạnh tranh gay gắt để phát triển.

Togainu No Chi Blood Of The Reprimanded Dog.Diễn Viên: Mặt Trăng,Laika Và Công Chúa Hút Máu

Togainu No Chi Blood Of The Reprimanded DogViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Vài năm sau khi chiến tranh thế giới thứ III, hay còn gọi là Cuộc Phân chia thứ III, một tổ chức tội phạm được gọi là Vischio đã nắm được quyền điều khiển của thành phố hoang tàn Toshima (trước đây là Tokyo), nơi mà họ tổ chức cuộc đấu tên là “Igura”. Nam nhân vật chính Akira bị buộc tội oan, sau khi bị bắt đã có một người phụ nữ bí ẩn đưa ra đề nghị sẽ trả cho cậu tự do, nếu cậu đồng ý tham gia Igura và đánh bại kẻ mạnh nhất: Il-re.

Unknown2022-06-21 17:01:43

Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim - The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, Mobseka Việt Sub (2022)

thế giới otomegame thật khắc nghiệt với nhân vật quần chúng leon người từng làm công nhân ở nhật bản được chuyển sinh vào thế giới otome và tuyệt vọng khi nhận ra quy luật của thế giới này là nơi mà phụ nữ mới là những người nắm quyền đàn ông dường như chỉ là vật nuôi phục vụ như những hòn đá tảng cho phụ nữ ở nơi đâyotome game sekai wa mob ni kibishii sekai desu,trapped in a dating sim,xem phim otome game sekai wa mob ni kibishii sekai desu,trapped in a dating sim,download otome game sekai wa mob ni kibishii sekai desu,trapped in a dating sim,xem online otome game sekai wa mob ni kibishii sekai desu,trapped in a dating sim hd,xem otome game sekai wa mob ni kibishii sekai desu,trapped in a dating sim nhanh,tai phim otome game sekai wa mob ni kibishii sekai desu,trapped in a dating sim,the world of otome games is tough for mobs,otomege sekai wa mob ni kibishii sekai desu,mobseka,xem phim the world of otome games is tough for mobs,otomege sekai wa mob ni kibishii sekai desu,mobseka,download the world of otome games is tough for mobs,otomege sekai wa mob ni kibishii sekai desu,mobseka,xem online the world of otome games is tough for mobs,otomege sekai wa mob ni kibishii sekai desu,mobseka hd,xem the world of otome games is tough for mobs,otomege sekai wa mob ni kibishii sekai desu,mobseka nhanh,tai phim the world of otome games is tough for mobs,otomege sekai wa mob ni kibishii sekai desu,mobseka