Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3

Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3Thuyết Minh Năm: 2015

Tiến sỹ vật lý trẻ Reed Richards cùng phi hành gia Ben Grimm, bạn gái cũ Susan Storm và anh chàng Johnny Storm tham gia vào một cuộc thử nghiệm ngoài vũ trụ. Khi trở về, họ phát hiện ra cơ thể mình đã bị biến đổi một cách kỳ lạ: Richards có thể kéo dài người như cao su, Susan Storm có thể trở nên vô hình và tạo ra một nguồn năng lượng làm lá chắn, Johnny Storm có khả năng tự bốc cháy và bay, còn Grimm trở thành một người đá với sức mạnh khủng khiếp.

Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is Coming.Diễn Viên: Kevin Cheng,Lan Qin,Wei Gan,Yun Liu,Yufei Shi

Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is ComingViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh vào năm 2020, câu chuyện kể về một cuộc khủng hoảng được kích hoạt bởi một ứng dụng AI, nó can thiệp sâu vào mọi khía cạnh của cuộc sống. Trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi hay đe dọa loài người?

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: Afterlife.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Wentworth Miller

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: AfterlifeViệt Sub Năm: 2010

Kiếp Sau Trong 1 thế giới bị tàn phá bởi sự lây nhiễm virus, biến nạn nhân của nó thành những xác chết khát máu, Alice tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm những người còn sống và đưa họ tới nơi an toàn. cuộc chiến sống còn giữa cô và tập đoàn umbrella đã đặt đến một tầm cao mới, nhưng alice có đc sự giúp đỡ không ngờ tới từ một người bạn cũ.

Xem Phim Động Đất: Địa Chấn - The Quake: Skjelvet Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1904 một trận động đất mạnh 5 4 độ richter đã làm rung chuyển thành phố oslo với một tâm chấn ở oslo graben chạy dưới thủ đô na uyđộng đất,địa chấn,xem phim động đất,địa chấn,download động đất,địa chấn,xem online động đất,địa chấn hd,xem động đất,địa chấn nhanh,tai phim động đất,địa chấn,the quake,skjelvet,xem phim the quake,skjelvet,download the quake,skjelvet,xem online the quake,skjelvet hd,xem the quake,skjelvet nhanh,tai phim the quake,skjelvet,kristoffer joner,ane dahl torp,kathrine thorborg johansen